Entertainment

โดนแซวยับ ! นิว วงศกร ถึงกับมองบน หลังถูกถามจี้จุดเรื่องนี้ ?

ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาแซวกันสนั่น สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @new_wongsakorn เป็นภาพที่ตัวเองกำลังถูกสื่อมวลชนสัมภาษณ์ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับแฟนสาว “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี พร้อมแคปชั่นว่า “ก็แค่ถามว่า เมื่อไหร่จะแต่งงาน….”

11 นิว วงศกร 10

ซึ่งภาพแรก ๆ ของ หนุ่มนิว ก็เหมือนจะปกติ ดูยิ้มสู้กับคำถามเป็นอย่างดี แต่พอเลื่อนไปจนเกือบถึงรูปสุดท้าย เล่นเอาแฟน ๆ ถึงกับขำ กับภาพมองบนของพระเอกหนุ่ม ซึ่งงานนี้ หลายคนที่ได้เห็นเลยอดไม่ได้ที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างรัว ๆ อาทิ “รูปที่ 5 กะรูปที่ 6 ก็คือ นี้ฉันอายุเท่าไรแล้วหรือฉันควรแต่งงานได้แล้ว 5555” , “อะ ๆ ๆ แล้วเมื่อไหร่ล่ะคะ” , “แต่งเลยๆๆๆๆ น้องเชียร์อยู่” ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่เข้ามาร่วมแซวด้วยว่า “ถึงกับมองบนเลยหรอครับพี่นิว”

11 นิว วงศกร 9

11 นิว วงศกร 2

11 นิว วงศกร 3

11 นิว วงศกร 4

11 นิว วงศกร 5

11 นิว วงศกร 6

11 นิว วงศกร 7

ทั้งนี้ หนุ่มนิว ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ไว้ว่า  “ยัง ๆ ยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้ครับ เคยแพลนแล้ว มันไม่เป็นแบบที่เราคิด ก็เลยไม่แพลนแล้ว ปล่อยไปตามธรรมชาติ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ความคิดเปลี่ยนไปตามช่วงอายุ มีช่วงหนึ่งที่อยากแต่งงาน อยากมีลูก อยากมีครอบครัว แล้วก็มีช่วงหนึ่งนึงที่รู้สึกว่าไม่แต่งก็ดีเหมือนกัน บางช่วงก็รู้สึกว่าถ้ามีลูกช่วงนี้ ลูกเราคงลำบาก เพราะสถานการณ์บ้านเมือน ไหนจะโรคระบาดมันไม่เหมาะที่จะเป็นที่อย่างมีความสุขกับเด็กเล็ก ๆ ก็เลยรู้สึกว่าช่วงนี้เปลี่ยนใจ ไม่อยากมีแล้ว มันก็เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ครับ ซึ่งก็คุยกับนาวตลอด”

“ตัวน้องก็ยังแฮปปี้ที่เป็นแบบนี้อยู่นะ เท่าที่คุย เราก็รู้สึกว่าเขามีความสุขที่เป็นแบบนี้ เราก็โอเค ไม่ได้เร่งว่าจะต้องแต่งหรือไม่แต่ง เพิ่งคุยกันมาเมื่อกี้เองในโทรศัพท์ เห็นข่าวคนโน้นคนนี้แต่งงาน เราอยู่แบบนี้ก็ได้เนอะ ไม่แต่งก็ได้ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาเข้าใจผมว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้วครับ บางทีการแต่งงานมันก็ไม่ใช่จุดจบของความรัก อาจจะเป็นแค่ส่วนหนึ่งที่บางคู่อยากจะแต่งบางคู่ไม่อยากแต่งก็แล้วแต่คู่ ส่วนคู่เราก็คบกันมา 8 ปีแล้ว”

10 นิวนาว 7

10 นิวนาว 6

10 นิวนาว 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo