Entertainment

จาก จั๊กจั่น สู่ พอลล่า ย้อนเรื่องเก่า อดีตผจก. โกหก-ทำตัวเหมือนแฟน อยู่ด้วยแล้วอึดอัด

เป็นเรื่องราวที่ถูกขุดขึ้นมาพูดถึงอีกครั้ง สำหรับคลิปของ พอลล่า เทเลอร์ ที่เคยออกมาพูดถึงประสบการณ์อันแสนอึดอัดเกี่ยวกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว หลังโลกโซเชียลมีการผูกโยงว่าอดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เคยเป็นผู้จัดการส่วนตัวของดาราดีกรีระดับนางเอกเบอร์ต้น ๆ ของไทยอยู่หลายคนด้วยกัน และหนึ่งในนั้นคือ พอลล่า

10 พอลล่า 10

โดย พอลล่า เล่าถึงประสบการณ์อันแสนอึดอัด ตลอด 6 เดือนที่ทำงานด้วยกันนั้น เธอบอกว่าชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร เพราะไม่มีเรื่องใดจริงเลย “ตอนนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เรามีผู้จัดการส่วนตัวเข้ามาดูแลทุกอย่าง แต่สุดท้ายไม่เวิร์ก เพราะเจตนาของเขาไม่ได้เป็นเหมือนผู้จัดการทั่วไป คือค่อนข้างหลอก เขาเข้ามาเหมือนไม่ได้ดีมาก และในสุดท้ายเขาบอกเหมือนว่าเขาน่าจะรักเรา เขาไม่ได้อยู่กับเรานานนะ ประมาณสัก 6 เดือน และก็จำได้ด้วยว่าในช่วง 6 เดือนนั้น ทุกอย่างไม่มีความจริง แต่ตอนนั้นเราไม่รู้ พอเราได้ออกมาจาก 6 เดือนนั้นแล้ว เราถึงได้รู้ว่าไม่มีอะไรใน 6 เดือนนั้นที่เป็นเรื่องจริงเลย”

“อย่างเช่นเรื่องเพลง จำได้เลยเขาบอกว่า เขาเป็นนักเขียนเพลง เขาเขียนเพลงให้พอลล่า เขารัดพอลล่ามาก มีพอลล่าเป็นแรงบันดาลใจต่าง ๆ นานา ตอนนั้นเขาก็เอาเนื้อเพลงมาให้พอลล่าอ่าน แต่เราก็ไม่ได้อ่านอะไรมาก แค่ดีใจกับเขาด้วย ผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์ เขาก็มาบอกว่าเพลงได้รับเลือกจากทางแกรมมี่ ดีใจมากเลย และก็ผ่านไปอีก 1-2 อาทิตย์ เขาก็เอาซีดีมาให้พอลล่าดู บอกว่าเพลงนี้ของพอลล่า พอลล่าก็เลยแบบ เฮ้ย! เรื่องจริง เพลงมันมีจริง อเมซิ่งมาก ภูมิใจในตัวเพื่อน”

10 พอลล่า 11

“แล้วจำได้ตอนนั้นเป็นเพลงที่ดังด้วย เลยมีครั้งหนึ่งที่พอลล่าไปงาน เป็นงานโชว์ตัวสักงานหนึ่ง แล้วเขาก็ให้พี่มาริสาร้องเพลงนี้เป็นมินิคอนเสิร์ตในงาน ตอนนั้นพอลล่าก็รู้สึกภูมิใจในตัวเพื่อน ก็เลยคิดว่าต้องเดินไปหาพี่มาริสาและบอกเขาว่านี่คือคนเขียนเพลง เพลงเรา แต่ว่าเขาก็ปฏิเสธ ไม่เอา ไม่เอา พี่อาย และสุดท้ายก็ไม่ได้ทำ เพราะว่าพอลล่าต้องไปทำงานไปตรงนั้นตรงนี้ต่อ”

“เอาจริง ๆ ทุกอย่างถูกเฉลยแบบไม่ได้ทันทีนะ 5 ปีแล้ว พอลล่าถึงได้ค่อยรู้อะไรใหม่ ๆ คือทุกอย่างในช่วงนั้นไม่มีความจริง แล้วเคยมีพี่คนหนึ่งบอกพอลล่าด้วยว่า เขาไม่ใช่นักเขียนเพลง เพลงนั้นไม่ใช่เพลงเขา เพลงนั้นเป็นของนักเขียนที่ดังมากในประเทศไทย”

“พอลล่ารู้สึกว่ามันอึดอัดมาก มันเหมือนกับว่าถ้าเขาทำอะไรให้เรากิน เอาน้ำมาให้ หรือซื้ออะไรมาฝาก และถ้าเราไม่กินเขาก็จะงอน เหมือนเป็นแฟนอีกคนหนึ่งอ่ะ เราเหนื่อยมาก รู้สึกไม่สบายใจเลยคิดว่าเราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่า เราไม่ต้องทำงานด้วยกัน และก็เลิกทำงานกันแบบนั้นเลย จากนั้นทุกอย่างก็เฉลย”

10 พอลล่า 9

10 พอลล่า 8

10 พอลล่า 7

10 พอลล่า 6

10 พอลล่า 5

10 พอลล่า 4

10 พอลล่า 3

10 พอลล่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo