Entertainment

ตาล ไม่มีตัวตน ! กรรชัย เชื่อเพราะ ก้อย รัชวิน – โทรหา จั๊กจั่น ร้องไห้เสียงสั่น

เป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่หลายคนพูดถึงอยู่ในตอนนี้ สำหรับมหากาพย์ดราม่าโลกสองใบที่ยังหาตัวหญิงสาวที่ถูกอ้างว่าชื่อ ตาล โลกอีกใบของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ไม่เจอว่ามีตัวตนจริงหรือเปล่า

ล่าสุด (11 มี.ค.) เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ได้มีการเปิดห้องในคลับเฮาส์ เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ โดยมี หนุ่ม-กรรชัย, บุ๋ม-ปนัดดา, ทนายนิด้า และดาราอีกหลายคนที่เข้าไปฟัง

13 จั๊กจั่น 3

โดยมีอยู่บางช่วงบางตอนที่ หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ตนเองเชื่อว่า ตาล ไม่มีตัวตนจริง เพราะมีโอกาสได้คุยกับดาราสาว ก้อย รัชวิน ซึ่งทางพี่ชายของก้อยเป็นเพื่อนสนิทกับ เค วัฒนา และมีการเปิดคลิปเสียงลับให้ก้อยฟัง ซึ่งพอฟังจบก้อยพูดอย่างชัดเจนเลยว่า “ไม่เชื่อ” เพราะรู้จักกับเคมานาน โตมาด้วยกัน เคไม่ใช่คนนิสัยแบบนี้

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้ต่อสายตรงไปหา สาวจั๊กจั่น ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า “จริง ๆ จั่นเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังจะแต่งงาน กำลังจะมีความสุข เป็นคนที่เคยผิดหวังกับความรักมาแล้ว แต่วันนี้เรื่องนี้กลับมาอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของชีวิตจั่น พอใครเสิร์ชชื่อจั๊กจั่นก็จะมีเรื่องนี้ขึ้นมา อย่างน้อยคนที่ทำก็ควรจะออกมาขอโทษบ้าง”

8 ก้อย 4

4 จั๊กจั่น 3

3 บุ๋ม ปนัดดา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo