Entertainment

เปิดข้อความ อดีตผจก.จั๊กจั่น เคยฝากไว้ถึง เค วัฒนา ในวันที่ขอแต่งงาน

ยังคงเป็นประเด้นร้อนที่หลายคนเกาะติด สำหรับกรณี จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ออกมาเคลียร์ดราม่าโลกใบที่ 2 แบบหมดเปลือก เชื่อว่าถูกคนใกล้ตัวปล่อยออกมา เพื่อหวังให้เธอยุติการแต่งงาน เรื่องราวยิ่งร้อนแรง เมื่ออดีตผู้จัดการออกมาปฎิเสธ ยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายกับจั๊กจั่นแม้แต่น้อย และเพื่อนสนิท นก-อุษณีย์ ที่ออกมาปล่อยแชทคนชื่อตาลที่ถูกอ้างว่าเป็นโลกอีกใบของว่าที่เจ้าบ่าว

กระทั่งมีการเปิดรูปของหญิงสาวที่ถูกอ้างว่าชื่อ ตาล โลกใบที่ 1 แต่สุดท้ายกลับโป๊ะแตก นอกจากนั้นยังมีปมของ ทนายนิด้า ทนายความชื่อดังที่ออกมาแฉอีกว่าถูกอดีตผู้จัดการดังอ้างชื่อเกี่ยวกับโลกใบแรก จนทำให้ดราม่าดังกล่าวยิ่งถูกพูดถึงมากขึ้นไปอีก

4 จั๊กจั่น 5

โดยก่อนหน้านี้ หากย้อนไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2563 ในตอนที่ เค วัฒนา เซอร์ไพรส์ขอ จั๊กจั่น แต่งงานนั้น ไม่ปรากฏภาพของอดีตผู้จัดการไปด้วย แต่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพ จั๊กจั่น จากงานดังกล่าว จั๊กจั่น พร้อมเผยว่า

“ความสุขบนใบหน้าของเด็กคนนึงที่เรารักและห่วงใยหมดหัวใจ ทำให้เรายอมแลกทุกอย่างบนโลกใบนี้ เพื่อความสุขของเค้า ดีใจกับอีกก้าวของชีวิตนะลูก อาจะยังคงเป็นกำแพง ซัพพอร์ตลูกไปตลอด ยินดีด้วยค่ะ #JJthebridetobe อารักลูกนะ #jjkstories”

4 จั๊กจั่น 9

ซึ่งในตอนนั้น หนุ่มเค ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ขอบคุณอาบีนะครับ ขอบคุณที่ดูแลจั่นมาโดยตลอด ขอบคุณที่สนับสนุนจั่นในทุก ๆ ก้าวของจั่นครับ” จากนั้นทางอดีตผจก.ก็ตอบกลับและฝากฝังถึงเคไว้ว่า “เครับปากอาแล้วนะ ว่าจะดูแลน้อง ดูแลกันและกัน อาผูกพันอารักอาห่วงน้องมาก ขอแค่ให้เค้ามีความสุขอาก็ดีใจแล้ว ยินดีด้วยนะคะ ฝากน้องด้วยนะ”

4 จั๊กจั่น 8

4 จั๊กจั่น 7
4 จั๊กจั่น 6
4 จั๊กจั่น 3
4 จั๊กจั่น 4
4 จั๊กจั่น 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo