Entertainment

เอวา ยิ้มไม่หุบ! แฟนคลับเปย์หนักมาก เซอร์ไพรส์วันเกิดอลังการเวอร์

เปย์หนักมาก !! เซอร์ไพรส์หนักเวอร์ เอวา ยิ้มไม่หุบ ด้อมพระอาทิตย์ อวยพรวันเกิดบอกรัก

ผ่าน บิลบอร์ด ใจกลางกรุงเทพฯ & ขบวนรถตุ๊กตุ๊ก แรงติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1

      กลายเป็นขวัญใจของใครหลายคนทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวสวยออร่าน่ารัก เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์  หรือที่เราคุ้นหน้ากันอย่างดีในชื่อของ “เอวา หกฉากครับจารย์” กับลุคคุณหนูสายเกรียนที่ปล้นใจทั้งหนุ่มและสาวไปโดยปริยาย จนมีชื่อด้อมว่า พระอาทิตย์ ที่ตอนนี้เรียกได้ว่ายอดติดตามในช่องยูทูป sunflowava ของ เอวา ได้มีแฟน ๆ เข้ามาติดตามอย่างถล่มถลาย เพราะไลฟ์สไตล์ความน่ารักของเธอคนนี้ ถึงจะเป็นทายาทหมื่นล้าน สาวสวยดีกรีทายาทธุรกิจยาชื่อดัง “ไทยนครพัฒนา” ที่ผลิตยาชื่อดัง แต่เบื้องหลังชีวิตของ สาวเอวา น่ารักเป็นธรรมชาติ ติดดินสุด ๆ ยิ่งนับวันเลยมีเอฟซีขอสมัครติดตามเป็นเอฟซีแน่นจุก ๆ

batch ภาพ เอวา

      งานนี้ถึงวันครบรอบวันเกิด สาวเอวา เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา เหล่า ด้อมพระอาทิตย์ จัดหนักจัดเต็ม ขอรับบท สายเปย์ ซื้อป้ายบิลบอร์ดใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมขบวนรถตุ๊กตุ๊ก ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดบอกรัก สาวเอวา เรียกว่าเล่นใหญ่ จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ ทำเอาเจ้าของวันเกิดปลื้มปริ่มมาก ๆ แถมยังติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1 อีกด้วย ถึงแม้จะเพิ่งเข้าวงการบันเทิงได้ไม่นาน ก็มีเหล่าแฟนคลับพร้อมสนับสนุนผลงานและคอยเป็นกำลังใจให้ เอวา กันอย่างหนาแน่น !!! เชื่อเลยว่า วันเกิดสุดพิเศษในปีนี้ของ สาวเอวา ที่ได้รับจากแฟน ๆ จะประทับใจเจ้าตัวไปอีกนานแสนนาน

batch อันดับ 1 ทวิตเตอร์ batch ภาพ เอวา บนบิลบอร์ด 1 batch ภาพ เอวา บนบิลบอร์ด batch ภาพ เอวา บนบิลบอร์ด 2 batch ภาพ เอวา รถตุ๊กตุ๊ก 1 batch ภาพ เอวา รถตุ๊กตุ๊ก batch ภาพ เอวา รถตุ๊กตุ๊ก .jpg batch ภาพ เอวา 3 1 batch ภาพ เอวา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo