Entertainment

จบนะ ! ดิว อริสรา ลั่น ถ้านอกใจคงไม่กลับมาดีกัน ตอบตรง ๆ คนมองคบแต่แฟนไฮโซ

ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก สำหรับนางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ก่อนหน้านี้ ความรักกับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู เซบาสเตียน ลี แอบมีสะดุด หลังฝ่ายชายเข้าใจผิด ปมแหวนวันวาเลนไทน์ ของขวัญจาก สาวดิว ที่เหมือนกับของผู้ชายคนอื่น จนออกมาโพสต์เดือดกลางไอจี กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้เคลียร์ใจกันเรียบร้อย กลับมาหวานชื่น แถมปล่อยโมเมนท์สวีทออกมารัว ๆ

14 ดิว อริสรา 3

โดย สาวดิว เผยว่า “จริงๆ เรื่องที่มีปัญหากันก่อนหน้านี้รายละเอียดมันยาวมากเลยนะคะ ซึ่งถ้าจะให้เล่าตอนนี้ก็คงจะยาวมาก ๆ เหมือนกัน ดังนั้นเอาเป็นว่าตอนนี้เรากลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมแล้วค่ะ แต่ถ้าถามว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไร ดิวต้องบอกเลยว่ามันประเด็นที่เล็ก ๆ น้อย ๆ มาก ก็คือมีคนไปคอมเมนต์อะไรสักอย่าง ซึ่งดิวอยากให้เรื่องนี้เป็นกรณีศึกษาสำหรับหลาย ๆ คนเลยนะคะว่า คอมเมนต์จากคนทางบ้านที่ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไร แต่อยากสวมวิญญาณความเป็นนักสืบ มันก็อาจจะทำให้เกิดประเด็นขึ้นได้ ดังนั้นดิวขอฝากไว้เลยนะคะ หลังจากนี้ไม่ว่าใครก็ตาม ถ้ายังไม่รู้เรื่องของใครจริงก็อย่าเพิ่งพูดอะไร ไว้ชัวร์แล้วค่อยพูดดีกว่า”

“ถามว่าเซบาสเตียนเขาโกรธไหม เขาก็คงโกรธแหละ เพราะเขาเองก็ยังไม่ค่อยชินกับอะไรลักษณะนี้เท่าไหร่ และพอเขาเข้าไปอ่านเขาก็เลยเข้าใจตามนั้น”

เรานอกใจเขาหรือเปล่า ?

“ถ้านอกใจตอนนี้เราคงไม่กลับมาดีกันหรอกค่ะ ส่วนสถานะของดิวกับพี่ไผ่มันก็คือความสัมพันธ์ของคนสองคนที่เลิกรากันไปแล้ว แต่เราก็เลิกรากันไปได้ด้วยดี และเรื่องนี้เซบาสเตียนเขาก็เข้าใจ เขาเข้าใจตั้งแต่ก่อนที่เราจะมีปัญหากันด้วยค่ะ”

14 ดิว อริสรา 4

ตอนนั้นเราได้ถามแฟนเราไหมว่าทำไมถึงไม่มาถามเราก่อน ?

“ไม่หรอกค่ะ จริง ๆ ตอนนั้นเราก็ทะเลาะกันเรื่องอื่นอยู่ด้วย แต่ว่าตอนนี้กลับมาแฮปปี้ปกติแล้วค่ะ ส่วนคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่พยายามทำให้เราเข้าใจผิดกัน จริง ๆ มันก็มีข้อดีนะคะ เพราะมันทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น เข้าใจในไลฟ์สไตล์มากขึ้น เข้าใจโลกที่เราอยู่มากขึ้น ว่าโลกที่ดิวอยู่ค่อนข้างโหดร้ายนิดนึง หมายถึงว่าทุกคนตัดสินกันไวมาก ก็ไม่ได้อยากโทษใคร แต่ก็ขอบคุณแล้วกัน มันทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น”

ศึกษาดูใจกันมานานแค่ไหนแล้วกับเซบาสเตียน ?

“ถ้าคบเป็นแฟนกันก็แค่หลักเดือนเองค่ะ แต่ถ้าเคยเจอกันก็คือเคยเจอมาตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งนานมากแล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ถามว่าทำไมเปิดตัวคนนี้ จริง ๆ ดิวไม่ได้กะว่าจะเปิดตัว แค่ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิด แต่มันอาจจะทำให้ใครรู้สึกว่าเราเปิดตัว เราคบใครก็ต้องให้เกียรติ

ถามว่าประทับใจอะไรในตัวเขา คือเขาก็เพิ่งมาเจอโลกใบใหม่ เขาก็ให้โอกาสทั้งดิวและเราทั้งคู่ได้เดินต่อไป เราคุยกันด้วยเหตุผลได้ คุยง่ายค่ะ เขาไม่ได้เป็นสายเปย์ขนาดนั้น ก็ปกติ อันนี้ไม่ได้หมายความว่าเปย์หรือไม่ได้ไม่เปย์นะคะ คือคนมีแฟน เป็นแฟนกัน แฟนเราทุกคนก็อยากดูแลเรา ไม่ใช่แค่แฟนคนนี้หรอก ที่ผ่านมาหรือใคร ๆ ทุกคนก็ดูแลดิวดีหมดแหละ”

14 ดิว อริสรา 5

รู้สึกยังไงบ้างเวลาคนวิจารณ์ว่าเราคบแต่แฟนไฮโซ ?

“ก็…ก็เราเป็นผู้หญิงอะเนอะ และกว่าจะมีวันนี้ได้เราก็เหนื่อย อีกอย่างดิวเองก็ไม่ได้เลือกใครจากการที่แบบจะต้องเป็นไฮโซหรือต้องมีเงิน แต่ดิวเลือกเขาจากการที่เราอยู่ด้วยและเรารู้สึกสบายใจ รู้สึกว่าเหมาะสมกับเรา เวลาอยู่ด้วยกันเรามีความสุข ส่วนเรื่องเงินทองก็ถือว่าเป็นกำไรของชีวิต ซึ่งมันก็คือความโชคดี”

“ดิวอยากบอกว่า ถ้าเป็นตัวดิว ก่อนที่ดิวจะพูดอะไร หรือก่อนที่ดิวจะแสดงความคิดเห็นอะไร ดิวจะไม่ทำอะไรส่ง ๆ ไป ผลกระทบมันอาจจะไม่ได้อยู่ที่ตัวเรา แต่มันจะบ่งบอกให้รู้ว่าจริงๆแล้วเราเป็นคนทำการบ้านดีแค่ไหน ฉลาดมากน้อยแค่ไหน เป็นคนยังไง แล้วสุดท้ายมันจะทำให้เห็นว่าคุณค่าในความเป็นคนมีมากน้อยแค่ไหน ในการแคร์คนอื่น ดังนั้นคิดก่อน ชัวร์ก่อน แล้วค่อยพูดดีกว่า”

14 ดิว อริสรา 2

4 ดิว อริสรา 6

6 ราคาแหวน ดิว 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo