Entertainment

สุดจะทน! ลิลลี่ ขอระบาย หลังถูกแซะใช้ฟิลเตอร์ – บูลลี่หน้าเหมือนลิง

เจอแบบนี้เป็นใครก็คงทนไม่ไหว! สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวของ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากที่เจ้าตัวถูกเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนท์ต่อว่าต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องที่เจ้าตัวใช้ฟิลเตอร์ในการแต่งรูป แถมยังมีบางคอมเมนท์บูลลี่แรง โดยการนำไปเปรียบเทียบว่ามีความคล้ายกับลิง

batch 839

งานนี้ ลิลลี่ เลยขอระบายความในใจ หลังถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์มานาน โดยเธอได้แสดงความเห็นอย่างตรงไปตรงมาว่า “เอาจริง ๆ นะ ที่ซื้อโทรศัพท์มาแพง ๆ อ่ะ คืออยากทำให้ตัวเองดูดี อยากใช้ฟิลเตอร์นั้นฟิลเตอร์นี้ให้ตัวเองแบบ ดูดีขึ้น ไม่มีใครไม่ชอบ เหมือนลิงอะ(อ่านคอมเมนท์) ก็เหมือนสิคะ เหมือนไหม บอกแล้วไม่ได้โกรธใครนะคะที่มาด่าว่าเป็นลิง เพราะว่าปกติก็เกิดปีลิง นิสัยเหมือนลิง ซนเหมือนลิง หน้าก็เหมือนลิงด้วย ไม่ต้องบอกว่าเหมือนลิงอะ รู้อยู่ ไม่แคร์อะไรแล้ว ด่าไปเถอะ”

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจกันอย่างล้มหลาม อาทิเช่น “พี่ไม่ใช่แฟนคลับน้องนะ แต่คลิปนี้น้องน่ารักจริง ตอบได้น่ารักมาก” , “เอ็นดูนะ น้องยังเด็กโตเดี๋ยวก็สวยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะน้อง อย่าไปสนคำวิจารณ์หน้าตาเลยน้อง พี่เคยมาแล้ว” ฯลฯ

batch 831 batch 832 batch 833 batch 837 batch 838

@lookatherbuttttฝากไว้ให้คิด!!💜🙈🥳✨ ##ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น ##ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ##เจ้าแม่ฟิลเตอร์ ##หยุดบูลลี่ได้แล้ว ##ต้าวลิงลี่ ##หน้าสด

♬ เสียงต้นฉบับ – DM01สะตอแดนใต้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo