Entertainment

หนุ่ม กรรชัย พูดถึง นก อุษณีย์ หลังปล่อยแชทหลุด ‘ตาล’ อ้างเป็นโลกใบที่ 1

กลับมาเป็นประเด็นสุดร้อนแรงให้ขาเผือกเฝ้าเกาะติดอีกครั้ง สำหรับข่าวเมาท์โลก 2 ใบที่นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เชื่อว่าถูกคนใกล้ตัวปล่อยออกมา เพื่อหวังให้เธอยุติการแต่งงาน ซึ่งหลังจาก จั๊กจั่น ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นดราม่าต่าง ๆ แบบหมดเปลือก ด้าน อดีตผู้จัดการส่วนตัว ก็ออกมาออกมาปฎิเสธทันที พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายกับจั๊กจั่นแม้แต่น้อย

10 นก อุษณีย์ 2

ขณะที่ นักแสดงสาว นก อุษณีย์ หนึ่งในเพื่อนสนิทของ สาวจั๊กจั่น ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ขุดแชทลับออกมาแฉ ยืนยันว่า ตาล โลกใบที่ 1 นั้นมีตัวตนจริง และรีโพสต์ของอดีตผู้จัดการ พร้อมกับบอกว่าเพื่อนกำลังถูกรายล้อมด้วยคนเลว และยืนยันว่าพวกตนนั้นหวังดีกับจั๊กจั่นเสมอ

ล่าสุด (10 มี.ค.) หนุ่ม กรรชัย ก็ได้พูดถึงประเด็นร้อนแรงในวันนี้ ในรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี พร้อมกับพูดถึงประเด็นของ นก อุษณีย์ ที่ออกมาโพสต์แชทดังกล่าว

1 หนุ่ม กรรชัย 2 1

“ประเด็นล่าสุดที่ นก อุษณีย์ ออกมาโพสต์แชทการคุยกันระหว่าง ตาล กับอีกคนหนึ่ง ซึ่งน่าจะเป็นเพื่อนของจั่น ก็มีการพูดคุยกัน และมีการลงบอกว่าไม่ผิด ไม่แปลก ก็เป็นการพูดลอย ๆ ไม่มีตัวตนใช่มั้ย ก็จะพูดประมาณอย่างนั้น

แต่ผมบอกเลยว่า เท่าที่ผมฟังวันนี้ จั่นไม่ได้พูดถึงนก อุษณีย์ เลยนะ ไม่ได้พูดถึง แต่ทำไมนกถึงมาลง ผมก็ไม่เข้าใจ (หรือเขาเป็นเพื่อนกัน สนิทกัน ? ) แต่จั่นเขาต้องการความช่วยเหลือหรือเปล่าล่ะ ก็นี่ไง แล้วไปอะไรกับเขา ผมไม่ได้ว่านกนะ อาจจะเป็นห่วง

ย้อนกลับไปถามจั่นกับพ่อแม่เขาก่อน ว่าเขาห่วงมั้ย เราเป็นแค่เพื่อน ดูได้ห่าง ๆ เตือนแล้วครั้งหนึ่ง เขาไม่ฟังก็เรื่องของเขา แล้วเขาจะไปประสบชีวิตอย่างไร เรามีหน้าที่แค่ซัพพอร์ตเขา จบ ไม่ใช่ว่าจะต้องไปอะไรขนาดนั้น

1 หนุ่ม กรรชัย 3 1

คือพี่ไม่ได้เข้าข้างใครข้างหนึ่งนะ แต่ว่าในมุมนี้การที่มาลงแบบนี้ เอาแชทที่ก็ยังไม่ได้พิสูจน์ว่ามันคือเรื่องจริงหรือไม่จริง แล้วเอามาลง ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริง แต่ทำแบบนี้ รู้มั้ยว่าเท่ากับทำลายชีวิตของเพื่อนคุณเลย

คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะทำแบบนี้ ผมมอง ผมไม่เห็นด้วยเพราะว่ามันเป็นเรื่องของการต้องพิสูจน์กัน ว่ามันคืออะไร รู้ได้ไง มันต้องพิสูจน์กัน ทุกวันนี้ไลน์ปลอมใครก็ทำได้ ผมก็ทำได้

1 หนุ่ม กรรชัย 4 1

และผมก็คงจะคุยกับอาบีเรื่องนี้เหมือนกัน คือบางเรื่องผมก็เข้าใจ แต่บางเรื่องผมก็ไม่เห็นด้วยนะ บางเรื่องมันไปกันใหญ่โต เชื่อผมเถอะ ปล่อยน้องเขาไป ให้เขาได้ไปแต่งงาน

เพราะว่าจั่นครั้งหนึ่งชีวิตเขาเคยประสบพบเจอแบบนี้มาแล้ว ในอดีต และวันนี้จะมาทำลายชีวิตเขาอีกเหรอ ก็ต้องปล่อยเขาไป สุดท้ายถ้าเขาไปไม่ถึงฝั่งคุณก็แค่โดดน้ำว่ายน้ำไปช่วยเขาเท่านั้น แต่ถ้ารักเขาต้องปล่อยเขาไป แต่นี้ไม่ใช่”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo