Entertainment

ซื้อความสุขให้ตัวเอง! The Toys ทุ่มเติมเกมหลักล้าน แม่ต้องไม่รู้เรื่องนี้ 80 บาทยังโดนด่า

หายหน้าหายตาไปสักพักใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “ทอย – ธันวา บุญสูงเนิน” หรือที่เรารู้จักกันในนาม “เดอะทอยส์” ที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงสักพัก แถมยังไม่มีความเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมา 5 เดือนเต็ม จนแฟน ๆ แอบบ่นคิดถึงกันระนาด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ยอมรับว่า หายไปช่วงโควิด แต่ไม่ได้รู้สึกว่ามันนาน มีเล่นเกมกับทำงานด้วย กลับมาเพราะค่ายกลัวว่าจะติดเกมเกินไปอยากให้ปล่อยเพลงบ้าง

batch 31

เจ้าตัวยังยอมรับว่า หมดเงินกับการเติมเกมเป็นหลักล้านเพราะความชอบ ส่วนสาเหตุที่ยอมทุ่มเงินขนาดนี้อาจเป็นเพราะตอนเด็ก ๆ คุณแม่ไม่ค่อยให้เติมเกม ขนาด 80 บาทยังยาก มาวันนี้ถือเป็นการซื้อความสุขให้ตัวเอง ตนก็แฮปปี้ ซึ่งคุณแม่ไม่รู้ว่าเสียเงินเป็นล้านเพราะเกม แต่น่าจะทราบวันนี้แหละ ปกติ 80 บาทยังด่าเลย หลักล้านก็ไม่น่าเหลือ

batch 32

ส่วนตัวยังไม่เข็ด เติมได้เรื่อย ๆ เท่าที่ตัวเองแฮปปี้รู้สึกว่าเป็นการคืนความสุขให้ตัวเอง หลังจากที่ทำงานมาเหนื่อย ๆ ช่วงก่อนหน้านี้เล่นเกมหนัก วันหนึ่งละ 13-14 ชั่วโมง ไม่ได้ลงไปไหนเลย แต่สายตายังดีอยู่ ด้วยเทคโนโลยีหน้าจอสมัยนี้

batch 33

เรื่องเติมเกมขอไม่ฝากอะไรถึงคุณแม่ดีกว่า ขอปิดเครื่องแล้ว แม่ไม่ต้องโทรมา แม่เขาจะชอบบอกว่า เอาเงินซื้อเสื้อผ้าหรือทำอะไรที่มันมีประโยชน์ดีกว่า แต่ตนดันชอบซื้ออะไรที่เป็นดิจิทัล มันมีคุณค่าทางจิตใจ

batch 34 batch 35

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo