Entertainment

แตงโม นิดา โพสต์คลิปขายของ แซวคางตัวเอง แฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น

ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่เจอพิษศัลยกรรมจากการขูดฟิลเลอร์โดนเส้นประสาท ส่งผลให้คางและปากผิดรูป จนทำให้ไม่สามารถรับงานได้ ซ้ำเธอยังป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและโรคต่อมหมวกไตล้า ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ต้องกินเงินเก่าและขายครีมแบรนด์ตัวเอง วอนใครอยากช่วยจ้างงาน ประเภทรีวิวสินค้าต่าง ๆ เพราะเหมาะกับอาการตอนนี้ ก็สามารถติดต่อมาได้เลย

3 แตงโม นิดา 9

ล่าสุด (9 มี.ค.) สาวแตงโม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @melonp.official เผยคลิปตัวเองขายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ซึ่งเป็นแบรนด์ของตัวเอง พร้อมแคปชั่นติดตลกว่า “ผิวหน้าที่เราดูแลรักษาเองได้ ไม่ต้องพึ่งหมอเหมือนคางค่ะ 555555”

7 แตงโม นิดา 3
7 แตงโม นิดา 2

 

งานนี้ ก็ได้มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย พร้อมทั้งบอกว่าอยากเห็นผลงานละครของเธอแล้ว อาทิ “อยากให้พี่โมเล่นละครอีก..อินกับทุกบทบาทมาก..รอติดตามอยู่นะคะ คนสวยของหนู” , “แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่าาา” , “คิดถึงคุณโม ลงคลิปบ่อย ๆ นะคะ” , “ตอนนี้พี่โมเริ่มสวยเข้าที่มากเเล้ว ไม่ต้องไปสนใจคำพูดที่ทำให้รู้สึกเเย่นะคะ คอยให้กำลังใจพี่โมเสมอค่ะ” , “แตงโมสวยมาก เพิ่งได้อ่านข่าววันนี้เกี่ยวกับความผิดพลาดในการศัลยกรรม ขอให้คุณแตงโมหายไว ๆ นะคะ รอติดตามผลงานนะ”

3 แตงโม นิดา 2

3 แตงโม นิดา 3

3 แตงโม นิดา 4

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @melonp.official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo