Entertainment

นุ๊ก-ปาย ชัดเจนสถานะ ‘เฟื่อน’ เคลียร์ดราม่าแฟนเก่าแฉลากไส้ ทุกอย่างขอให้เป็นอดีต

เป็นมหากาพย์ดราม่าแฉลากไส้อยู่พักใหญ่ สำหรับกรณีเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง แอนนา วรรณนิษา” ออกมาแฉอดีตแฟนหนุ่ม นุ๊ก ธนดล” ศิลปินวัยรุ่นซุปตาร์ คู่จิ้นของ “ปาย ฉัตรนภา” หรือที่รู้จักกันว่า “นุ๊ก-ปาย” เจ้าของเพลงดัง “รักนะต้าววาฬ” จนกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ที่เกิดเสียงวิจารณ์ของแฟน ๆ แตกออกเป็นสองฝ่าย แม้ นุ๊ก จะออกมาขอโทษกลางเวทีคอนเสิร์ต พร้อมวอนแฟนคลับอย่าเกลียดฝ่ายหญิงไปแล้ว แต่เรื่องราวไม่จบ ยังมีภาคต่อออกมาอีกเรื่อย ๆ แถมฝ่ายหญิงยังท้าให้ไปเผชิญหน้าในรายการโหนกระแสอีกด้วย

4 นุ๊ก ปาย 8

ล่าสุด (9 มี.ค.) นุ๊ก-ปาย ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ถึงเรื่องราวดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้น ยอมรับกระแสดราม่ากระทบเยอะ แต่อยากปล่อยให้เป็นเรื่องของอดีตไปดีกว่า

นุ๊ก : ก็กระทบเยอะอยู่ครับ ปล่อยให้เป็นเรื่องอดีตไปดีกว่าเนอะ มันจบแล้ว ตอนนี้นุ๊กก็มีความสุขกับการทำงานและมีความสุขกับปาย ได้ทำงานด้วยกัน ตอนนี้นุ๊กโฟกัสเรื่องครอบครัวแล้วก็เรื่องการทำงานมากกว่า

ปาย : ส่วนมากเรื่องที่กระทบมันเป็นในส่วนของเรื่องที่จบไปแล้วครับ คือมันเป็นเรื่องอดีตที่เราไม่สามารถกลับไปแก้ไขมันได้

นุ๊ก : ก้าวผ่านดราม่ามาได้เพราะแฟนคลับล้วน ๆ เลยครับ แล้วก็กำลังใจจากค่ายสิงห์มิวสิคทุกคนเลยครับ รวมถึงพ่อกับแม่ของนุ๊กด้วยแล้วก็ปายด้วย

4 นุ๊ก ปาย 3

ดราม่าคู่จิ้นลวงโลก

นุ๊ก : ที่เขาบอกว่าเราไม่ได้เป็นคู่จิ้นจริงๆ เป็นคู่จิ้นลวงโลก แต่จริงๆ แล้วถ้าย้อนกลับไปดู นุ๊กกับปายเราก็จะเล่นกันแบบนี้ตลอด ส่วนปายก็ไม่เคยไปประกาศว่าเป็นแฟนนุ๊กเลยนะ เอาตรงๆ เราเป็นมากกว่าเพื่อน เป็นมากกว่าแฟน เป็นมากกว่าทุกอย่างเลย ก็คือใช้คำว่า เฟื่อน ดีกว่า เป็นคำตรงกลางระหว่าง เพื่อน กับ แฟน คือเป็นทุกอย่างให้กันและกัน

ปาย : เราเริ่มต้นมาจากการเป็นเพื่อนรัก เป็นเพื่อนที่แสนดี เราผ่านทุกช่วงเวลามาด้วยกัน มันเลยทำให้เรารักกัน อยู่ด้วยกันด้วยความรักความผูกพัน

อดีตแฟนสาวท้าเผชิญหน้ารายการโหนกระแส

นุ๊ก : จริง ๆ นุ๊กก็ได้พูดขอโทษไปแล้ว นุ๊กก็คิดว่ามันควรจะจบแล้วแหละ เลยเอาเป็นเรื่องของอดีตดีกว่า ส่วนเรื่องที่แฟนคลับเราขู่อีกฝ่าย ถ้าไม่หยุดจะสาดน้ำกรด อันนี้นุ๊กไม่ทราบเหมือนกัน แต่ทางต้นสังกัด พี่สิงห์ และ พี่อร ได้บอกทางแฟนคลับว่าเรื่องมันจบไปแล้ว ขอให้ทั้งสองคนได้ทำงานที่เรารักดีกว่า เริ่มต้นชีวิตใหม่ทั้งสองคนดีกว่า

ปาย : พี่ ๆ แฟนคลับก็เหมือนคนในครอบครัวของพวกเราครับ เราอยู่กันด้วยความรัก ถ้ามีอะไรที่เกิดผลเสียกับตัวศิลปิน พี่ ๆ แฟนคลับเขาก็เลือกที่จะไม่ทำ ก่อนหน้านี้มีคนแฉว่าปายมีแฟนอยู่แล้วเป็นผู้หญิง เป็นธรรมดาอยู่แล้ว ปายเป็นทอมก็ต้องเคยมีแฟนเป็นผู้หญิงมาก่อน แต่เลิกกันไปแล้ว เราอยู่โสด ๆ มาด้วยกัน ผ่านทุกอย่างมาด้วยกัน

4 นุ๊ก ปาย 4

ไม่กลัวความจิ้นของเราน้อยลง

นุ๊ก : ไม่กลัวครับ ไม่ใช่แค่ปัจจุบันนี้ เมื่อก่อนหรือตั้งแต่เริ่มเลยนุ๊กกับปายไม่ได้เฟก เวลาขึ้นเวทีนุ๊กกับปายเป็นธรรมชาติตลอด เวลาเล่นอะไรบนเวทีก็จะพูดไม่มีสคริปต์ พูดออกจากใจตลอด

ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกัน

นุ๊ก : เฟื่อนครับ มันก็ขึ้นอยู่กับอนาคตเนาะว่าจะเป็นยังไง อนาคตนุ๊กกับปายอาจจะเป็นแฟนกัน หรืออนาคตนุ๊กกับปายอาจจะเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม หรือไม่ก็ต่างคนต่างแยกไปมีครอบครัวก็ไม่รู้เนาะมันเป็นเรื่องของอนาคต

ปาย : เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่บุญ

4 นุ๊ก ปาย 2

4 นุ๊ก ปาย 5

4 นุ๊ก ปาย 6

4 นุ๊ก ปาย 7

4 นุ๊ก ปาย 8

4 นุ๊ก ปาย 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo