Entertainment

ไม่ได้อวดรวย! ดีเจต้น หอบเงินให้เมีย ลงรูปไว้เตือนใจ เดินหน้าสู้แม้โดนดูถูก

รวยจริงไม่ต้องพูดเยอะ! สำหรับ ดีเจต้น สรพงษ์ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะแอบเซอร์ไพรส์คุณภรรยาคนสวย ใหม่ สุคนธวา ด้วยการซื้อกระเป๋าแบรนด์หรูให้เป็นของขวัญ ล่าสุด ดีเจต้น ยังทำหน้าที่สามีที่น่ารัก หอบเงินสดก้อนใหญ่นำเข้าบัญชีให้คุณภรรยาไว้ใช้เป็นสวัสดิการอีกด้วย

แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ดีเจต้น เองก็ยอมรับว่าเคยลำบาก และโดนดูถูกมาสารพัด แต่ที่เจ้าตัวนำภาพมาลงแบบนี้ไม่ได้ตั้งใจจะอวด แค่อยากจะโพสต์เก็บไว้เป็นเครื่องเตือนใจตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวได้อธิบายว่า “วันนี้เอาเงินสดและเช็คไปเข้าธนาคารให้เมีย เงินก้อนนี้นำไปให้เป็นสวัสดิการภรรยากันต่อไป ไม่ได้อวดรวย ไม่ได้โชว์ แต่ลงไว้เอาไว้เพื่อเตือนใจตัวเอง ว่าครั้งที่กินบะหมี่ชามละ 40 บาท กันทุกวันติดต่อกัน 2 อาทิตย์ก็ทำกันมาแล้ว เวลาที่ตั้งใจจะทำอะไรไม่ต้องไปเล่าให้ใครเขาฟัง รอให้มันสำเร็จก่อนค่อยมาโม้

ตอนที่ผมและภรรยาดูลำบากและดูกระจอกในสายตาใคร ผมเองก็ได้แต่ยิ้มแล้วพูดกัน 2 คนว่า อดทนนะ แล้ววันที่สำเร็จจะมาเอง เพราะสังคมสมัยนี้วัดกันแค่นี้ เปลือกสวยถือว่าสำเร็จ ในวันที่มีเงินในบัญชีหลายสิบขับรถเก่า ๆ เสื้อผ้าเก่า ๆ มองเหยียดเหมือนตัวตลก ในวันที่เปลือกภายนอกสวยงามแต่เหลือเงินในบัญชีหลักร้อยบอกสำเร็จดูดี ตลกเนาะ ใครที่โดนดูถูกอยู่ตอนนี้สู้นะแล้ววันนึงจะเป็นวันของเรา สู้แบบมีสติ เงินมีอิทธิพลกับชีวิตมากเรื่องกินเรื่องใช้ไปจนถึงพิสูจน์ใจของคน”

batch 391 batch 392batch 393

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo