Entertainment

เจนนี่ เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับผิดเองทั้งหมด ขอโอกาสปรับตัวเดินสายนี้ต่อ

เจอมรสุมดราม่าถาโถมหนักมากกว่าจะกลับมายืนได้อีกครั้ง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุด เจ้าตัวได้มีโอกาสมาพูดคุยผ่านรายการ WOODY SHOW เปิดใจเกี่ยวกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ผ่านมา

batch 492

โดย เจนนี่ เผยว่า หนึ่งปีที่ผ่านมา ข่าวเยอะมาก ไม่เคยเป็นข่าวดีเลย เจอกี่ทีก็โดนด่า ไม่ว่าจะเป็นกระแสเรื่องน้องเก้า , หนี้สินของคุณแม่ , เด็กออกจากค่าย , แชทหลุด รวมถึงเรื่องจัดระบบเงินของค่าย ช่วงเดือนแรกไม่อยากทานข้าว เพราะเหนื่อยกับปัญหาต่าง ๆ ด้วยความที่มาจากแม่ค้า เด็กบ้าน ๆ คนหนึ่งมีความตั้งใจอยากทำค่ายเพลง เพราะชื่นชอบ

batch 493

ไม่ได้คิดถึงผลที่จะตามมาว่า การทำค่ายไม่ใช่เรื่องง่าย ตนใช้ใจทำ อยากทำเพลงก็ทำเลย ไม่ได้ปรึกษาใคร ส่งผลกระทบทีหลัง ในเรื่องของเอกสาร เพราะไม่มีฝ่ายกฎหมาย ทำให้คนมองว่าทำไม่ได้ ก็ปิดค่ายไปสิ จะมาเปิดทำไม มันเหนื่อยมาก (กลั้นน้ำตาไม่อยู่) ไม่ค่อยอยากร้องไห้ เพราะคนมักจะด่าว่า สร้างภาพ แต่มันอดไม่ได้จริง ๆ วันนี้ก็คงโดนอีก แต่อดไม่ได้ เพราะตื่นเต้นดีใจที่ได้เจอพี่วู้ดดี้ เป็นผู้ใหญ่ที่ช่วยสั่งสอนก็เลยดีใจ

batch 494

ช่วงแรกออกมาตอบโต้ทันทีเพราะเป็นคนตรง ๆ ด้วยความใจร้อนของตัวเอง ด้วยความที่ยังมีอารมณ์โกรธ อารมณ์เสียใจ รู้ตัวว่าสิ่งที่ทำมันเยอะเกินไป ก็ตอนที่โดนคนด่าเยอะ ๆ ฃทำให้ตนกลับมาคิดไตร่ตรอง ถ้ายังอยากทำงานตรงนี้ อยากให้ค่ายเดินต่อ เราควรหยุดกับสิ่งเดิม ๆ ที่เคยทำ ควรตั้งสติให้มากกว่านี้ หยุดเอาแต่ใจ เอาแต่ความตัวเอง และลุกขึ้นมาปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุด

batch 495

ตอนนั้นจุดที่ต่ำสุดเป็นตอนที่คุยกับคุณแม่ว่า ขอปิดค่ายได้ไหม เหนื่อยแล้ว บอกแม่ว่า ถ้าพรุ่งนี้เราตื่นมาแล้วบอกทุกคนว่า ทุกคนแยกย้ายกันเถอะ ทุกอย่างก็จบเลย ไม่ต้องโดนคนด่า ไม่ต้องเจอปัญหาเด็กออกอีก หรือปัญหาเรื่องแบ่งเงิน ทุกคนแค่กลับแยกย้าย ส่วนเราก็กลับไปเป็นเจนนี่คนเดิม แต่สุดท้ายความฝันก็คือ การทำค่ายเพลง มอบความสุขให้ทุกคน

batch 497

อยากขอโทษทุกคน และขอโอกาสให้ได้ทำงานเดินสายนี้อีก จะไม่ขอยืนยันว่าจะไม่ผิดพลาดอีก แต่ยืนยันว่าจะตั้งใจ แก้ไข พัฒนา ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากขึ้น แล้วก็เรียนรู้ในการสร้างค่ายให้ดีกว่านี้ อยากให้ทุกคนให้อภัยกับสิ่งที่ผานมา และให้โอกาสในการสร้างผลงานในต่อ ๆ ไป

บทเรียนชีวิต “เจนนี่” ขอโทษทั้งน้ำตา ขอโอกาสเป็นคนใหม่ WOODY SHOW

บทเรียนชีวิต #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอโทษทั้งน้ำตา ขอโอกาสเป็นคนใหม่ #WoodyShow #CH7HD #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

โพสต์โดย Woody เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo