Entertainment

สยบดราม่า! แต้ว เคลียร์ชัด ปมรอยสักที่บั้นเอว ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาซะงั้น สำหรับนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับชาวเน็ต หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์คลิปขณะออกกำลังกายลงไอจีสตอรี่ @taewaew_natapohn พร้อมโชว์ฟิตหุ่นสุดปัง เผยกล้ามเนื้อสุดเฟิร์ม แต่หลายคนกลับหลุดโฟกัสไปยังรอยสักรูปไม้กางเขนกับปีกนกสยายสุดเซ็กซี่ตรงช่วงบริเวณเอวด้านหลังของเจ้าตัว ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าเป็นรอยสักของจริงหรือแค่สติ๊กเกอร์แทททูกันแน่ แต่งานนี้นางเอกสาวกลับโดนดราม่าเบา ๆ เพราะหลายคนนึกว่าเธอจะเปลี่ยนแนวไปเซ็กซี่ถึงขั้นลงรอยสัก

batch 89

ล่าสุด แต้ว ได้เฉลยเรื่องรอยสักแล้วว่า “จริง ๆ แล้วไม่ใช่รอยสักนะคะ เป็นสติ๊กเกอร์แทททูที่ติดมาจากกองละครนะคะ แล้วก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรเลย จริง ๆ ก็ติดไว้ตรงด้านหลังส่วนล่างนิดนึง คือติดเล่น ๆ แล้วก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นประเด็น แต่มีคนทักว่าเดี๋ยวต้องโดนแน่ ๆ เลย แล้วก็โดนจริง ๆ แต่ก็ออกมาบอกแล้วนะคะ ว่าเป็นแค่ติ๊กเกอร์แทททูติดเล่น ๆ ค่ะ”

นอกจากนี้ สาวแต้ว ยังได้เผยโมเมนท์สุดสวีทกับหวานใจ “ไฮโซณัย ประณัย” ในช่วงวันวานเลนไทน์ที่ผ่านมาว่า “ก็ดีนะคะ ถือว่าเป็นวาเลนไทน์ปีแรก ก็เป็นความรู้สึกที่ดี ที่ค่อย ๆ สร้างขึ้นด้วยกัน ก็แฮปปี้ดี”

batch 91 batch 92 batch 93 batch 95 batch 96 batch 97

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo