Entertainment

พระมหาเทวีเจ้า เผยชีวิตรัก เคยอยู่กินกับ เจ้าหลวงเมืองทิพย์ เกือบ 20 ปี ก่อนแยกทาง

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “บุหงาวลัย คงขวัญ” หรือ “แม่หญิงลี เจ๊อย่าวีน” พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของเพจ VEEN ที่กำลังเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ ผู้สร้างปรากฏการณ์ “หัวลำโพงแตก” จากการเดินทางมาทำงานที่กรุงเทพฯ  และทำห้างดังเกือบแตกอีกเช่นกัน จากการออกไปพบปะกับ “เยาวรุ่นเมืองทิพย์” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีแฟนคลับแห่ต้อนรับจำนวนมาก

13 พระมหาเทวีเจ้า 11

ล่าสุด (8 มี.ค.) พระมหาเทวีเจ้า หรือ แม่หญิงลี เจ๊อย่าวีน และ อีทิพย์ เพื่อนสาวสุดซี้ ไปออกรายการ แฉ เปิดใจถึงชีวิตที่ผ่านมา ต้องดิ้นรนทุกทาง เพราะเป็นเสาหลักของครอบครัวดูแลแม่และส่งเสียน้องชาย โดยทำงานในโรงพยาบาล เป็นคนพับเสื้อผ้าผู้ป่วย ปูผ้าปูเตียงให้กับคนไข้ ทำงานที่นี่มา 3-4 ปีแล้ว ส่วนพ่อเสียไปตั้งแต่ 3 ปีก่อน

13 พระมหาเทวีเจ้า 6

ซึ่งการมากรุงเทพฯ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกมากราบไหว้พระมหรสพ ก่อนจะกลับไปใช้ชีวิตบ้าน ๆ ตามปกติ ไปทำผมที่ร้านทิพย์ แล้วมีคลิปต่าง ๆ ออกมาให้คนดู กระทั่งมีทีมงานของ พชร์ อานนท์ ติดต่อมาอยากให้ไปร่วมเล่นหนังจึงรับเล่น เพราะอยากได้เงินไปรักษาดวงตาของแม่ที่เป็นต้อกระจก และตรวจเจอก้อนเนื้อมะเร็งที่สะโพก

13 พระมหาเทวีเจ้า 4

นอกจากนี้ พระมหาเทวีเจ้า ยังเล่าถึงเรื่องความรักที่ไม่เคยเปิดที่ไหนว่า เคยมีเจ้าหลวงแห่งเมืองทิพย์ หรือภาษาบ้านเราก็เรียกว่า มีผัว โดยอยู่กินกันมาเป็นนาน 17-18 ปี แต่สุดท้ายต้องเลิกกันไป ก่อนที่ตนจะดังประมาณ 1 ปีกว่า เขาก็ไปตามทางของเขา เราก็อยู่ดูแลแม่ของเราและส่งเสียน้องชายต่อไป

“ไม่รู้ว่า 18 หรือ 17 แม่จำไม่ได้นะ ละก็ใช้ชีวิตกับเขามาจนมาถึงก่อน… ก่อนแม่จะดังได้ปีกว่าเนี่ย เขาก็มีปัญหานะ เขาก็มีปัญหา เขาก็ไปตัวเขา แม่ก็อยู่ดูแลแม่ของแม่ พร้อมกับน้องชายอีกคนหนึ่ง ที่ต้องดูแล ที่ต้องส่งเสีย ก็คือนี่แหละ เป็นแรงบันดาลใจที่ว่าแม่ต้องรับผิดชอบเป็นเสาหลักของครอบครัว แม่ก็เลยต้องทำ ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินได้ทองมา ให้ได้ดูแลรักษาตัวแม่ เพราะว่าพ่อไม่มีแล้ว เราต้องทำหน้าที่เป็นเสาหลักเองค่ะ”

13 พระมหาเทวีเจ้า 5

13 พระมหาเทวีเจ้า 12

13 พระมหาเทวีเจ้า 7

13 พระมหาเทวีเจ้า 9

13 พระมหาเทวีเจ้า 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo