Entertainment

ดีเจมะตูม เผยแล้ว หลังโพสต์จอดำ ติดต่อไม่ได้ จนหลายคนแห่เป็นห่วง

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับดีเจชื่อดัง มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร หลังเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ กรณีจัดงานปาร์ตี้วันเกิดในช่วงสถานการณ์โควิด-19 จนทำให้มีผู้ร่วมงานติดเชื้อหลายราย รวมถึงเจ้าตัวเอง กระทั่งเมื่อวานนี้ (8 มี.ค.) มะตูมออกมาโพสต์ภาพพื้นหลังสีดำ โดยไม่ได้ระบุแคปชั่นใด ๆ และตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว แถมยังไม่มีใครติดต่อได้ สร้างความเป็นห่วงให้กับเพื่อนพ้องในวงการ และแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น

9 มะตูม 8

ล่าสุด (9 มี.ค.) มะตูม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปฝนตก พร้อมกับข้อความอธิบายความรู้สึกของตัวเองในตอนนี้ว่า “ก่อนอื่นตูมต้องขอโทษหลายคนที่ทำให้เป็นห่วงจากการที่ตูมล็อคไอจีและขึ้นจอดำนะครับ แถมยังปิดมือถือทำให้ติดต่อไม่ได้ ตูมไม่ได้มีเจตนาทำให้คนกังวลเลยนะครับ แต่ตูมยังคงให้อภัยตัวเองและก้าวผ่านไม่ได้ง่าย ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ถึงแม้ว่าตูมจะได้รับบทลงโทษทางกฏหมายและสังคมไปแล้วก็ตาม แต่ตูมยังคงต้องใช้เวลาและความคิดหลาย ๆ อย่างในการเดินหน้าต่อครับ ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับ สุขภาพร่างกาย ตัวบุคคลหรือองค์กร, หน้าที่การงาน ธุรกิจส่วนตัว หรือ กระแสข่าวต่าง ๆ เลยครับ

140495293 107913344514296 584214764156933563 n

มันคือเรื่องของ สภาพจิตใจของตูมอย่างเดียว และตูมต้องขอขอบคุณกำลังใจจากหลาย ๆ คนที่คอมเมนต์ส่งถึงตูม มันเป็นกำลังใจที่ช่วยให้ตูมรู้สึกเข้มแข็งขึ้นมาได้อย่างเหลือเชื่อ แม้วันนี้สภาพจิตใจตูมอาจยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ที่จะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่น แต่ตูมเชื่ออย่างที่หลาย ๆ คนพยายามบอก ” เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง” ขอบคุณอีกครั้งนะครับสำหรับกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณมากจริง ๆ ครับ “วันนี้ฝนตกหนักมาก แต่ตอนนี้หยุดแล้ว สักพักแดดคงออกครับ”

12 ดีเจมะตูม 2

12 ดีเจมะตูม 6

9 มะตูม 2

14 ดีเจมะตูม 4

batch 17. ดีเจ.มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร นักแสดงรับเชิญ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo