Entertainment

ช็อก ! แอนนา แจ้งความ เจอหัวโจกอยู่ ม.1 ข่มขู่-คุกคามทางโซเชียล พ่อแม่ต้องมาขอร้อง

ทำเอากระแสดราม่าลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับมหากาพย์แฉลากไส้ของเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง “แอนนา วรรณนิษา” ถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของอดีตหวานใจ “นุ๊ก ธนดล” ศิลปินวัยรุ่นซุปตาร์ จนแฟนคลับขู่สาดน้ำกรดมาแล้ว

ล่าสุด แอนนา ก็ถูกมือดีปล่อยคลิปเสียงออกมาแฉถึง 16 EP และยังถูกผู้ไม่หวังดีสแปมเฟซบุ๊กส่วนตัว จนเธอหมดความอดทนออกมาโพสต์เดือดผ่านไอจีสตอรี่ พร้อมทั้งท้า นุ๊ก มาออกรายการ โหนกระแส ของพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อคุยกันต่อหน้า ถ้ายังไม่จบ การออกมาพูดครั้งนี้จะไม่เหมือนครั้งที่แล้ว เพราะเธอหมดรักไปแล้ว

9แอนนา 5

ทั้งนี้ แอนนา เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ว่า มีคนทักเข้ามาด่า ข่มขู่ บอกอย่าให้เจอจะเอาน้ำกรดไปสาด อย่างล่าสุด ไปถ่าย MV ที่จังหวัดเลย ก็มีคนโพสต์ว่า “มันมาแล้วนะที่เลย” เป็นคำพูดแรง ๆ ซึ่งทำให้รู้สึกกลัวว่า ถ้าเขาเจอเราจะทำอะไรไหม และส่งผลให้ใช้ชีวิตลำบาก

ตอนนี้ระวังตัวมากยิ่งขึ้น ไปไหนมาไหนก็มองซ้ายมองขวา เพราะไม่รู้คนที่ไม่ชอบเรา เขาไม่ชอบถึงขนาดไหน และสามารถทำอะไรกับเราได้มากน้อยแค่ไหน ก็ต้องระวังตัวไว้ก่อน แต่ทั้งนี้ เวลาที่ออกไปข้างนอก ยังไม่เคยมีคนเดินเข้ามาด่าต่อหน้า จะเป็นทางโซเชียลมากกว่า

9แอนนา 6

ส่วนเรื่องการฟ้องร้อง ได้ส่งเรื่องให้ทนายความ เรียกคนที่ด่าเข้ามาคุยเรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่า เด็ก ม.1 เป็นผู้ก่อเหตุ จนคุณพ่อคุณแม่ของเด็กคนนี้ต้องขอร้องว่า อย่าฟ้องร้องเลย ซึ่ง แอนนา ตัดสินใจไม่ฟ้อง เพราะเห็นใจทั้งสองฝ่าย

ตอนนี้อยู่ในช่วงรวบรวมหลักฐานและส่งฟ้องร้องดำเนินคดีกับรายอื่น ๆ ต่อไป เพราะที่ผ่านมาโดนทำเกินกว่าเหตุ ข้อมูลเชิงลึกมีอะไรที่มากกว่านี้ แต่เลือกที่จะไม่ออกมาพูด เพราะรู้สึกว่าการอยู่ในกระแสดราม่าเป็นสิ่งไม่ถาวร อยากมุ่งมั่นทำงานในวงการมากกว่า และเชื่อว่าทั้ง “นุ๊ก-ปาย” ก็ไม่อยากเสพกระแสดราม่าอีกแล้ว

11 แอนนานุ๊ก 5

11 แอนนานุ๊ก 3

11 แอนนานุ๊ก 2

11 แอนนานุ๊ก 7

11 แอนนานุ๊ก 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo