Entertainment

ไบรท์ ดีใจ! แจ้งข่าวดี สรยุทธ ใกล้คืนจอ เผยผูกพันเหมือนคนในครอบครัว

ใกล้หวนคืนจออีกไม่นานแล้ว! สำหรับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา โดยทางผู้ประกาศข่าวคู่ขวัญอย่าง ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้ออกมาอัพเดทข่าวดีของพี่ชายคนสนิทกับสื่อมวลชน ถึงเรื่องที่ผู้ประกาศข่าวคนดังใกล้จะได้กลับมาจัดรายการอีกครั้ง

batch 7 17

“ดีใจมากค่ะ ดีใจมากจริง ๆ นะคะที่พี่ยุทธจะได้ออกมาใช้ชีวิตปกติ แล้วทุกอย่างก็กำลังจะจบลง ยินดีมาก พี่ยุทธก็เหมือนคนในครอบครัวของไบร์ท ไบรท์พูดกับโต๋เสมอว่า จริง ๆ ถ้าเทียบอายุพี่ยุทธเหมือนเป็นคุณพ่อไบรท์ได้ แต่ว่าพี่ยุทธอาจจะต้องมีลูกตั้งแต่อายุ 17-18 อะไรอย่างเนี่ย ก็ผูกพันกับพี่ยุทธเหมือนกัน ก็ดีใจค่ะที่วันนี้มาถึง”

batch 8 15

“ส่วนวันที่จะกลับมาคือวันที่ 14 มีนาคม ค่ะ เราดีใจกันทั้งทีมเลยค่ะ ส่วนตัวไบรท์ก็ดีใจ รวมถึงทีมงาน แฟน ๆ รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ไบรท์เชื่อว่าทุกคนก็ต้องดีใจด้วยเหมือนกัน แต่คาดว่าพี่ยุทธน่าจะพักก่อนในช่วงแรก และจากนั้นจึงค่อยกลับมาทำงานอีกที ส่วนจะเป็นช่วงไหนอะไรยังไงคงต้องรอพี่ยุทธตัดสินใจเองอีกทีค่ะ เรื่องรูปแบบรายการยังไม่ได้มีการคุยเรื่องการปรับเปลี่ยน เนื่องจากเป็นช่วงสถานการณ์โควิดทางราชทัณฑ์เลยงดเยี่ยม แต่รอพี่ยุทธออกมา แกคงออกมาให้สัมภาษณ์พูดคุยถึงทิศทางว่าจะเอายังไง แต่พี่ยุทธทำงานแน่นอนค่ะ”

batch 9 14

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo