Entertainment

เรื่องละเอียดอ่อน! ‘ไบรท์ พิชญทัฬห์’ แจงปมโพสต์ถึงสื่อดังพาดหัวข่าว กระทบความรู้สึก

จากกรณีที่ผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @bright_ch3 โดยการโพสต์ข้อความถึงการพาดหัวข่าวของสถานีโทรทัศน์ช่องดังแห่งนึงที่ได้มีการใช้คำพูดไม่เหมาะสม ส่งผลต่อความรู้สึกของเจ้าตัว กระทั่งสถานีโทรทัศน์ช่องดังกล่าวได้ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ อย่างเป็นทางการ

batch 241

ล่าสุด ไบรท์ พิชญทัฬห์ ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับประเด็นนี้อีกครั้ง โดยเผยว่า “เรื่องที่โพสต์ไอจีถึงการพาดหัวข่าว หลาย ๆ คนที่ใกล้ชิดไบร์ทหรือแฟน ๆ น่าจะทราบอยู่แล้วว่ามันเป็นช่วงละเอียดอ่อนมากสำหรับไบรท์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงระยะเวลาอย่างนี้ วันนั้นก็มีเลยมีความรู้สึกว่า ถ้าหากคุณพ่อมาอ่านเห็นหรือพี่สาวมาอ่านเห็นจะรู้ยังไง เพราะขนาดตัวไบร์ทเองตอนที่เห็นก็ยังตกใจเหมือนกัน

batch 71 1

คือคนเราเกิดแต่เจ็บตายเป็นสัจธรรมไบร์ทเข้าใจ แต่ด้วยความที่เป็นเรื่องละเอียดอ่อน และความผูกพันระหว่างไบร์ทกับแม่ แล้วก็ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้นในเร็วนี้ หรือตอนไหนก็ตาม อมันก็จะเป็นความรู้สึกของคนเป็นลูกที่มีความผูกพันกับแม่ ตลอดระยะเวลา 5 เดือนที่คุณแม่อยู่โรงพยาบาล ไบร์ทกับทุกคนในครอบครัวก็เป็นคนดูแลคุณแม่ ฉะนั้นก็เลยจะรู้สึกนิดหนึ่ง ว่ามันเป็นเรื่องค่อยข้างละเอียดอ่อนค่ะ”

batch 72 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo