Entertainment

แพลนปลายปี?! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดใจ หลังคนสงสัยทำไมรีบแต่งงาน

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่จับมือฝ่าฟันกระแสดราม่ามาด้วยกันเยอะมาก สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับแฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่ กระทั่งในที่สุดก็ถึงเวลาเปลี่ยนสถานะจากคำว่าแฟนกลายมาเป็นคู่ชีวิตแล้ว หลังจากที่ เนเงิน ได้ตัดสินใจทำการเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ เจนนี่ แต่งงาน กลางไลฟ์ระหว่างจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น โดยฝ่ายชายได้ทำการพูดขึ้นมาว่า แต่งงานกันนะ ทำเอา เจนนี่ ซาบซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมาเลยทีเดียว

batch 13

ล่าสุด เจนนี่ ได้มีโอกาสเปิดใจผ่านรายการ WOODY SHOW เกี่ยวกับประเด็นที่หลายคนสงสัยว่า ทำไมเจ้าตัวถึงรีบแต่งงาน โดยเธอเผยว่า “ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงขอแต่งงานเร็วมาก สำหรับตัวหนูหนูยังมองว่ามันเร็วไปค่ะ แต่ว่าเขาก็ประมวลจากที่หนูเคยพูด ๆ ว่า หนูอยากมีครอบครัวที่น่ารัก ๆ อยากมีลูกในอนาคตให้แม่ค่ะ หนูก็เลยพูดกับเค้าอยู่ตลอดว่านี่อยากมีจัง เห็นรูปเด็กก็คุย ๆ จนเค้าก็เลือกที่จะขอแต่งงานต้นปีเลย แล้วเค้าก็มองว่าปีที่ผ่านมาหนูเจออะไรหนัก ๆ แย่ ๆ มาพอสมควรแล้ว ปีนี้อยากเริ่มต้นปีด้วยการขอแต่งงานเป็นฤกษ์ที่ดีค่ะ”

ส่วนแพลนวิวาห์ เจนนี่ กับ เนเงิน คุยกันไว้ว่า อาจจะเป็นช่วงปลายปีนี้ หรือไม่ก็ต้นปี 2565 เพราะทั้งคู่อยากให้สถานการณ์โควิด-19 หายไปก่อน จะได้จัดงานที่เพื่อนฝูงสามารถมาร่วมฉลองด้วยกันได้ นอกจากนี้ทั้งสองคนยังตั้งใจว่า หลังแต่งงานเสร็จจะวางแพลนมีลูกต่อทันที เพื่อเป็นของขวัญให้คุณแม่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo