Entertainment

แอนนา เจอปล่อยคลิปแฉอีก ! ท้า นุ๊ก ธนดล ถ้ายังไม่จบ ไปคุยต่อหน้าใน โหนกระแส

เป็นมหากาพย์ดราม่าแฉลากไส้อยู่พักใหญ่ สำหรับกรณีเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง แอนนา วรรณนิษา” ออกมาแฉอดีตแฟนหนุ่ม นุ๊ก ธนดล” ศิลปินวัยรุ่นซุปตาร์ จนกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ที่เกิดเสียงวิจารณ์ของแฟน ๆ แตกออกเป็นสองฝ่าย กระทั่งนักร้องหนุ่มออกมาขอโทษกลางเวทีคอนเสิร์ต พร้อมวอนแฟนคลับอย่าเกลียดฝ่ายหญิง

9 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล 5

แต่ล่าสุด ดูเหมือนจะได้กลิ่นดราม่าโชยมาอีกครั้ง เมื่อ แอนนา ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ท้าให้อีกฝ่ายมาออกรายการ โหนกระแส ของพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย หลังมีมือดีนำคลิปเสียงมาปล่อยถึง 16 EP

“ถ้ายังไม่จบ ก็ไปโหนกระแสนั่งคุยกันต่อหน้าไปเลยนะคะ ให้เขาได้พูดบ้าง เราพูดคนเดียวอาจจะมองว่าเข้าข้างตัวเอง อยากฟังเหมือนกันว่าต่อหน้าจะพูดว่าอะไร”

พร้อมกันนี้ แอนนา ชี้แจงงประเด็นคลิปเสียงหลุดไว้ว่า “คลิปเสียงมันคือก่อนไปรายการแฉอีก ถ้าเราจะทำร้ายใครเราคงพูดหมดในแฉ อันนี้เราระบายกับคนที่ไว้ใจ ใครจะรู้ว่าเอามาปล่อย ตอนไปแฉยอมรับว่าเรารักเขาอยู่ แผลสด ไม่กล้าพูดเรื่องแย่ ๆ ที่เขาทำไว้ เลยตอบไม่ตรงคำถามบ้าง จุกอยู่ข้างใน แต่ตอนนี้เราจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายเราได้อีก และ FC เอาไปลงกันสนุก จำคำนี้ไว้ คุณนั่นแหละจะทำให้ศิลปินตัวเองดูแย่ เพราะถ้าเราออกมาปกป้องตัวเองอีกรอบด้วยความไร้หัวใจ มันจะไม่เหมือนรอบแรก”

11 แอนนานุ๊ก 5

11 แอนนานุ๊ก 4

11 แอนนานุ๊ก 9

11 แอนนานุ๊ก 3

11 แอนนานุ๊ก 2

11 แอนนานุ๊ก 7

11 แอนนานุ๊ก 6

11 แอนนานุ๊ก 8

11 แอนนานุ๊ก 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo