Entertainment

ห้างแตก! แห่ต้อนรับ ‘พระมหาเทวีเจ้า’ เดินช้อปปิ้งพารากอน วิดีโอคอลกับ ‘เบลล่า’

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “แม่หญิงลี” หรือ “พระมหาเทวีเจ้า” แห่งหัวเมืองทิพย์ เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของเพจ VEEN ที่กำลังเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้เดินทางมาทำงานที่กรุงเทพ นับตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา แถมยังสร้างความฮือฮาตั้งแต่ที่เจ้าตัวเดินทางมาถึงสถานีรถไฟหัวลำโพง ท่ามกลางผู้คนที่แห่มาต้อนรับเนืองแน่น ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะมีแฟนคลับจากเมืองทิพย์ออกมาต้อนรับอย่างอบอุ่น

batch 480

โดยในช่วงบ่ายวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา “พระมหาเทวีเจ้า” ได้เดินทางไปเดินช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน งานนี้ก็ได้มีประชาชนเดินทางมาต้อนรับเป็นจำนวนมาก ทำเอาห้างแทบแตก ถึงขั้นที่ รปภ. ของห้างต้องเข้ามาช่วยคุ้มกันคน และคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้โบกมือทักทายด้วยความเป็นกันเองท่ามกลางแฟนคลับที่คอยตามติดตลอดทาง

batch 485

กระแสความดังของ “พระมหาเทวีเจ้า” ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในขณะที่เจ้าตัวกำลังเดินช็อปปิ้ง ก็ได้มีการวิดีโอคอลหานางเอกซุปตาร์ระดับตัวท็อปอย่าง “เบลล่า ราณี” อีกด้วย ขนาด เบลล่า เอง ยังได้โพสต์คลิปขณะคุยกับ พระมหาเทวีเจ้า ลงบนไอจีสตอรี่ @bellacampen เรียกได้ว่า กลายเป็นเน็ตไอดอลที่ฮอตที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่มีใครไม่รู้จักเธอจริง ๆ

batch 481 batch 482 batch 483 batch 484 batch 502 batch 503

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo