Entertainment

ร้องไห้ทั้งบ้าน ป๊อก-มาร์กี้ ถึงกับฝืนไม่ไหว ช็อตบอกลา วินาทีบอกความจริงลูก

มีพบต้องมีจาก เป็นเรื่องธรรมดา แต่งานนี้ น้ำตามาทั้งบ้าน ป๊อก ภัสสรกร บอกถึงกับเป๋เลย เมื่อ มาร์กี้ ราศรี แจ้งข่าวร้ายว่าพี่เลี้ยงของ น้องมีก้า ลาออก

โดย ป๊อก ย้อนความให้ฟังว่า ตนมีเจตนาอยากให้ลูก ๆ มีพี่เลี้ยงคนเดียวยาว ๆ ถ้าเขาแฮปปี้ ซึ่งตนมั่นใจว่าดูแลเต็มที่ เราก็เป็นแนวง่าย ๆ อยู่แล้ว มีญ่า โชคดีมาก เพราะ พี่ยุ พี่เลี้ยงมีญ่าอยู่กันมาตั้งแต่เกิด จนถึงตอนนี้ แต่มีก้า เปลี่ยนพี่เลี้ยงมา คนนี้เป็นคนที่ 4 แล้ว

4 ป๊อก มาร์กี้ 13

ด้าน มาร์กี้ อธิบายเพิ่มเติมว่า ทั้งหมดไม่ได้มีปัญหากับป๊อกและมาร์กี้เลย คนแรกมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนเขา เราก็เข้าใจว่าการเป็นพี่เลี้ยงต้องอยู่ 24 ชม. บ้านเราหยุดได้น้อย แทบไม่ได้หยุดเขาก็ไม่ได้กลับไปหาแฟนเขา

คนที่สองก็ดี แต่เขามีปัญหาเรื่องสุขภาพ งานพี่เลี้ยงทำ 24 ชม. อย่าคิดว่าเป็นงานที่ง่าย ส่วนคนที่สาม ยอมรับว่าไม่ค่อยโอเค แต่ก็ไม่เป็นไร ไม่ดีของเราอาจจะดีของคนอื่น

ส่วนคนที่ 4 ล่าสุด พี่มิ้ม โอเคมากกับทุกสิ่งอย่าง และกับทุกคน ไม่มีปัญหาอะไรเลย อยู่มาปีกว่า ก็เริ่มผูกพัน พอวันที่เขาบอกว่าต้องออกนะ มาร์กี้ร้องไห้เลย สงสารลูกด้วย หลายอย่างประเดประดัง ที่เขาต้องไป ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี แต่เขาต้องกลับไปดูแลครอบครัว ซึ่งตอนนี้น้องมีก้ายังไม่รู้ตัว

4 ป๊อก มาร์กี้ 10

หลังจากรู้ว่า พี่มิ้ม ลาออก เราก็ตามหาพี่เลี้ยงคนใหม่ ซึ่งไม่ง่ายสำหรับบ้านเรา เพราะต้องใจเย็น ลูกเข้าสู่ 2 ขวบ ปั่นป่วน แรงเยอะ รู้เรื่อง วิ่งเร็ว และต้องเข้ากับเราได้ เข้ากับพี่ยุ เข้ากับป้าทวน รวมทั้งเข้ากับสมคิดได้ ส่วนเรื่องความเศร้าไม่ให้เกิดเลยคงไม่ได้ แต่เราอยากให้สั้นที่สุด นุ่มนวลที่สุด

จากนั้น ป๊อก-มาร์กี้ ก็พาไปดูสถานการณ์ ขณะพาพี่เลี้ยงคนใหม่มาอยู่ ก่อน พี่มิ้ม จะออก ช่วงรอยต่อแบบนี้ มาร์กี้ ยอมรับห่วงความรู้สึกทั้งคนเลี้ยงใหม่ที่เข้ามา และห่วงลูกด้วย ซึ่งต้องค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์กันใหม่ ยังต้องใช้เวลา

ก่อนจะถึงเวลาที่ ป๊อก จะบอกความจริงกับลูก ๆ ว่า “พี่มิ้มจะไม่ได้อยู่กับเราแล้วนะ” มีก้าถึงกับนิ่งและเดินหนีไปเลย

4 ป๊อก มาร์กี้ 12

4 ป๊อก มาร์กี้ 11

และเมื่อถึงวันที่ต้องจากลาจริง ๆ แล้ว มีก้า ถึงกับไม่ไหว ร้องไห้งอแง พี่มิ้ม พยายามปลอบเต็มที่ ก่อนอาบน้ำให้ มีก้า ครั้งสุดท้าย เด็กน้อยยังคงร้องไห้ตลอดเวลา จนพี่มิ้มก็ไม่ไหว ร้องไห้ไปด้วย พร้อมกับบอกมีก้าให้เป็นเด็กดี อย่าดื้อ อย่าแกล้งน้อง

ด้าน ป๊อก-มาร์กี้ ก็ฝืนไม่ไหว กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้ไปด้วย จนต้องรีบออกมาจากห้อง แอบดูผ่านกล้องวงจรปิด มีก้า ไม่ยอมหลับ เห็นแล้วเศร้า มีก้ากับพี่มิ้มนอนกอดกันแน่น

4 ป๊อก มาร์กี้ 8

ป๊อก เผยว่า “ขอบคุณพี่มิ้มที่ดูแลมีก้ามาอย่างดี อยู่กับเรามาปีนิด ๆ มันผูกพัน ตอนนี้ผมยังรู้สึกใจหายเลย ไม่รู้ว่ามีก้าจะรู้สึกยังไง มันเป็นความรู้สึกสงสารลูก มีก้าก็ยังเรียกหาพี่มิ้มอยู่ แต่ข้อดีคือตอนนี้มีก้าติดแดดดี๊มาก อย่างน้อยก็ยังมีแดดดี๊และมามิ๊ที่อยู่กับเขาได้ตลอด”

4 ป๊อก มาร์กี้ 7

4 ป๊อก มาร์กี้ 6

4 ป๊อก มาร์กี้ 5

4 ป๊อก มาร์กี้ 4

4 ป๊อก มาร์กี้ 3

4 ป๊อก มาร์กี้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo