Entertainment

ปลอดภัยทั้งคัน! เมญ่า ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ หลังประสบอุบัติเหตุ รถเสียหลักชนแบริเออร์

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันยกใหญ่ หลังจากที่คุณแม่คนสวย เมญ่า-นนธวรรณทัศ บรามาซ เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุทางรถยนต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @maeyagirl หลังรถเสียหลักตรงทางโค้งพุ่งเข้าชนกับแผงชนแบริเออร์ สภาพหน้ารถพังยับเยิน แต่โชคดีที่มี airbag และทุกคนคาดเข็มขัด เลยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ปลอดภัยทั้งคัน โดยเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

batch 171

“ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ไม่เคยเจอ อุบัติเหตุเกิดได้พริบตาเดียวจริง ๆ พี่ชายขับ เมญ่าหลับเพราะเหนื่อยมาก ถึงทางโค้งเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกับแผง barrier โชคดีมี airbag ทำงานทั้งคัน ทุกคนปลอดภัย ลูกชายมีตกใจเล็กน้อยสั่น ๆ แต่ตอนนี้โอเค ทุกคนรัดเข็มขัด เมญ่าไม่มีแผลแค่ข่วนเล็กน้อยจากแรงฟาดของ airbag

batch 174

ตอนเกิดเหตุมันแปลกมากที่เหมือนแทบไม่เจ็บอะไรเลย ทั้งที่กระแทกค่อยข้างแรง พระคุ้มครองให้ทุกอย่างกลายเป็นเบา ขอให้หลังจากนี้มีแต่เรื่องดี เฮง ๆ ปัง ๆ แทนนะคะ (ความเชื่อส่วนตัว ปกติเมญ่าไม่แขวนพระอะไรเลย เพิ่งได้องค์พ่อมาจากอาจารย์เชียง แล้วปกติก็ชอบใส่เวลาอยู่บ้านไม่ค่อยใส่ออกนอกบ้าน วันนี้ใส่ออกมาด้วยมานึกขึ้นได้ตอนนั่งรอประกันมาดู รู้สึกโชคดีมาก ที่ไม่มีใครเป็นอะไรหนัก และ ไม่มีคนภายนอกต้องรับบาดเจ็บจากเหตุครั้งนี้

batch 173

พยายามปลอบใจพี่ชายเพราะกลัวพี่ชายเครียด อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อสิ่งที่ต้องทำหลังจากเกิดเหตุคือมีสติให้มากที่สุด อย่างเพิ่งโทษกันรักษาสิ่งที่มีให้ดีรักษาใจกันให้ดี เรียนรู้ไว้เป็นบทเรียนที่แสนแพง..แพงแหละคงหลายแสน😭 ป.ล. ขอบคุณพี่ ๆ ทีมงานก่อสร้างตรงจุดเกิดเหตุด้วยนะคะ ที่ช่วยดูแลตรงถนน และคอยเดินมาสอบถามตลอดจนทุกอย่างเรียบร้อย”

batch 175 batch 176 batch 177

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo