Entertainment

ณวัฒน์ ตัดพ้อ กทม. ไม่ให้พื้นที่แถลงข่าวมิสแกรนด์ อดโปรโมทประเทศไทย

วันที่ 7 มีนาคม 2564 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งในปีนี้ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการโพสต์ภาพแชทสนทนาผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil หลังจากที่ได้มีการส่งข้อความไปยังกรุงเทพมหานคร เพื่อขอใช้พื้นที่ด้านหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานครเพื่อแถลงข่าวเรื่องการประกวดแต่กลับถูกปฏิเสธ

batch 969

ซึ่งเจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความตัดพ้อว่า “เรียนแฟนคลับมิสแกรนด์ บางท่านทราบว่ามิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล หลังจากออกจาก Quarantine จะไปใช้พื้นที่ด้านหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานครเพื่อ promote กรุงเทพในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการร่วมกับนางงามทั้ง 63 ประเทศ แต่ล่าสุดทางกรุงเทพมหานครตอบปฏิเสธเนื่องจากไม่สะดวกให้ใช้พื้นที่และไม่มีแม้กระทั้งน้ำและอาหารว่างในกรณีที่นางงามไปถึงที่นั่น

batch 970

การจัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลครั้งนี้มิได้ใช้งบของทางราชการใด ๆ และต้องต่อสู้กับความยากลำบากรอบด้าน หวังเพื่อ promote ประเทศไทยและกรุงเทพ แต่ถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลตามที่แจ้งมาก็รู้สึกเสียดายเพราะกรุงเทพมหานครจะได้ promote ฟรีโดยไม่ต้องเสียเงิน และมีการถ่ายทอดสดความน่าสนใจของกรุงเทพมหานครไปให้ทั่วโลกได้ชมทางกองประกวดน้อมรับด้วยความเคารพในเหตุผลที่แจ้งมาครับ ส่วนจะเปลี่ยนไปแถลงข่าวที่ไหนเดี๋ยวแจ้งอีกครั้งครับ ทางเราจะอดทนและจะมุ่งมั่น promote ประเทศไทยต่อไปครับ ด้วยความเคารพ”

batch 971

นอกจากนี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ยังได้ทำการอัดคลิปพูดถึงประเด็นนี้เพิ่มเติม พร้อมเผยความรู้สึกว่าอยากให้คิดถึงจิตใจของคนทำงานที่ตั้งใจ เนื่องจากเจ้าตัวตั้งใจจะใช้งานแถลงข่าวครั้งนี้ในการโปรโมทกรุงเทพมหานคร

 

รู้ทันเมืองไทย

โพสต์โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo