Entertainment

พีเค ปิยะวัฒน์ ว่าไง ? ถูกมองชีวิตตกอับ ขับรถหรูได้ปีครึ่ง แต่ตัดใจยอมขาย

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องของรถหรู สำหรับพิธีกรหนุ่ม พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร แต่ล่าสุด เป็นอันต้องบอกลา น้อง Crystal รุ่น Mercedes-AMG GT C Edition 50 มูลค่าเกือบ 20 ล้านบาท ที่เจ้าตัวเพิ่งซื้อมาขับได้เพียงแค่ปีครึ่งเท่านั้น หลังจากที่มีคนติดต่อมาขอซื้อต่อ ซึ่งก็ทำให้ หนุ่มพีเค ถูกมองว่า ที่ตัดใจยอมขายนั้นเพราะอยู่ในช่วงชีวิตที่กำลังตกอับหรือเปล่า

7 พีเค ปิยะวัฒน์ 2

งานนี้ พีเค ปิยะวัฒน์ เลยออกมาชี้แจงแบบเคลียร์ชัด ๆ ว่า “คือมีคนบอกว่าในช่วงโควิดตกอับหรือเปล่าถึงกับต้องขายรถ ต้องบอกก่อนว่าถ้าตกอับจริง ๆ มีอะไรก็คงจะขายหมด แต่ตอนนี้อยู่สบายมาก และสาเหตุที่ขายรถก็เพราะว่าคันนี้เป็นคันแรกที่มีคนติดต่อเข้ามาขอซื้อ และขอซื้อในราคาที่เราซื้อมาตอนนั้น ซึ่งปกติเวลาที่เราขายรถ ไม่ใช่จะได้ขายเลยปั๊บ ก็ต้องไปรอเดี๋ยวก็มีการต่อราคาแล้วต่อราคาอีก แต่ว่าคนนี้เขาชอบเหมือนที่เรารักรถคันนี้เลย ขอซื้อในราคาที่เราซื้อมาตอนแรกจึงตัดสินใจขายไปครับ”

“คันนี้ไม่ขาดทุนครับ ถือว่าเป็นคันแรกในชีวิตที่ขายแล้วไม่ขาดทุน คือปกติในชีวิตทุก ๆ 2 ปีจะเปลี่ยนรถคันหนึ่ง แต่คันนี้แค่ปีครึ่ง ถ้ารออีกสองปีแล้วไม่มีใครซื้อ กับปีครึ่งที่มีคนรอซื้อราคาเต็ม ขอขายตอนปีครึ่งดีกว่า”

7 พีเค ปิยะวัฒน์ 10

“ถ้าถามว่าตอนนี้มีรถเก็บไว้กี่คัน ผมไม่เคยมีเก็บเลยนะ จะมีแค่ซื้อคันต่อคัน ขายไปปั๊บก็จะเอาเงินนั้นไปโปะซื้ออีกคันหนึ่ง ถ้าต้องเพิ่มเงินก็เพิ่มไป มันมีเพิ่มตั้งแต่หลักแสนมาถึงหลักล้าน”

“ถึงแม้ช่วงต้นปีจะผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ แต่ตอนนี้เหมือนดวงมันขึ้นอ่ะ พอขายคันนี้ปั๊บแบรนด์ของอังกฤษก็มาติดต่อให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็เลยจะคุยเรื่องรายละเอียดกันอาทิตย์หน้า และเปิดตัวรถคันใหม่อาทิตย์หน้า ราคาก็ต้อง 8 หลักแหละ เพราะรถซุปเปอร์คาร์ต้องเป็นแบบนั้น”

“ไม่ต้องปรึกษาภรรยาเลยครับ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องบ้านหรือเรื่องคอนโด เขาจะไม่มาถามเลย ชอบอะไรก็ซื้ออย่างนั้น อย่างเขาชอบกระเป๋าก็ให้เขาซื้อไป เราไม่ว่าเลย”

7 พีเค ปิยะวัฒน์ 3

7 พีเค ปิยะวัฒน์ 4

7 พีเค ปิยะวัฒน์ 5

7 พีเค ปิยะวัฒน์ 6

7 พีเค ปิยะวัฒน์ 7

7 พีเค ปิยะวัฒน์ 8

7 พีเค ปิยะวัฒน์ 9

7 พีเค ปิยะวัฒน์ 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo