Entertainment

โป๊ะตั้งแต่ไม่ทันเริ่มจีบ บอย ปกรณ์ เปิดใจแบบเขิน ๆ ถูกแฉแอบชอบ เดียร์น่า

หลังจากพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ถูกเพื่อนสนิทอย่าง เกรท วรินทร แอบเมาท์ว่ามีคนที่ชอบแต่ไม่กล้าบอกใคร คือ นางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป ล่าสุด (4 มี.ค.) หนุ่มบอย ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แบบเขิน ๆ เป็นครั้งแรกต่อหน้าสื่อมวลชน

-ไม่มีอะไร กับเดียร์น่าก็ยังเป็นพี่เป็นน้องเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรคืบหน้าเลย ความจริงกับเกรทยังแซว ๆ กันอยู่ พอเกรทไปเปิดประเด็นที่รายการ (ตีท้ายครัว) ตนก็พิมพ์ไปว่ามันว่าอุตสาห์เล่าให้ฟังแค่คนเดียวนะ แต่ก็ไม่มีอะไร สุดท้ายเราก็ขำ ๆ กัน เดียร์น่าก็เข้าใจว่าเราก็ไม่ได้ไปจีบเขา เข้าใจว่าเราเป็นพี่เขา

11 บอยเดียร์น่า 9

-ไม่ได้เคืองที่เกรทแอบมาแฉ ตอนแรกตกใจเฉย ๆ ว่าเอามาเล่าเลยเหรอ ปกติไม่น่าเล่าหรือเปล่า แต่มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตหรือว่าอะไร

-เกรงใจเดียร์น่าที่เป็นข่าว เพราะเขาไม่เคยมีข่าวว่าคุยกับใคร ก็รู้สึกไม่ดีเหมือน เลยทักไปขอโทษเขา เดียร์น่าก็น่ารักมาก นิสัยดี บอกว่าไม่เป็นไรเลย เป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ ที่มีคนมารู้สึกดีกับเขา เราก็รู้สึกว่าเขาน่ารักนะ

-หลังจากนั้นมาก็คุยกันปกติ ไม่ได้เกร็งหรือต้องระวังตัว คุยกันในไลน์ ล่าสุดก็ไปเจอน้องที่งานทำบุญ แต่อันนั้นไม่ได้นัดกันไปนะ คล้าย ๆ กับบังเอิญ”

11 บอยเดียร์น่า 7

-กับชิปปี้ (ศิรินทร์) ก็คุยกันบ้าง แต่ว่าไม่ได้คุยกันตลอดเวลา ตนกับชิปปึ้เป็นอย่างนี้มานานแล้ว ตั้งแต่ที่มีกระแสเชียร์ว่าคบกันหรือเปล่า คือเราก็สนิทกันอย่างนี้ นาน ๆ ก็ทักไปบ้าง แซวกันโน่นนี่ แยกกันไป แล้วก็กลับมาคุยกันใหม่ พอมีข่าวกับ เดียร์น่า ทาง ชิปปี้ ก็ไม่ได้แซวอะไร”

-เดียร์น่าเขาเป็นเด็กที่ค่อนข้างเรียบร้อย เป็นเด็กไนซ์ ๆ มองโลกในแง่ดี เขาน่ารักดีนะ แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดเป็นผู้หญิงในอุดมคติ แค่รู้สึกว่าเขาน่ารักดี เป็นเด็กสบาย ๆ เป็นเด็กจิตใจดี

11 บอยเดียร์น่า 8

-ที่คุยกันไม่มีจีบอะไร ยังไม่ได้คิดว่าจะลองจีบเลย ก็โป๊ะเป็นข่าวก่อนแล้ว ตนก็รู้จักเดียร์น่ามานานแล้ว ก็มีทักคุยกันทั้งในไดเรกต์ ในไลน์กันปกติ ดูซีรีส์เรื่องนี้หรือยัง กินอะไร ตามปกติ แค่ตนเล่าให้เกรทฟัง แล้วเกรทก็ไปเล่าในรายการแค่นั้นเอง เรื่องเลยแดงขึ้นมา

-อยากมีแฟน ปีนี้ก็เริ่มเปิดใจมากขึ้น แต่ว่าก็ไม่ได้อยากจะไปเร่ง แล้วสุดท้ายถ้าศึกษากันไม่ดีพอ ก็กลัวจะเกิดปัญหาในอนาคตข้างหน้า แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใคร หรือตนจีบสาวไม่เก่งก็ไม่รู้ ก็มีคิดหรือว่าเราไปจีบใครแล้วเขากลัวเราหรือเปล่า คือภาพเราที่คนมอง ก็คือมีคนคุยตลอดเวลา แต่ความจริงคือไม่มีจริง ๆ อาจจะเพราะความขี้เล่นด้วย

11 บอยเดียร์น่า 2

11 บอยเดียร์น่า 10

11 บอยเดียร์น่า 3

11 บอยเดียร์น่า 11

11 บอยเดียร์น่า 6

11 บอยเดียร์น่า 12

11 บอยเดียร์น่า 4

11 บอยเดียร์น่า 13

11 บอยเดียร์น่า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo