Entertainment

ดราม่าลามหนัก! ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย อิมอิม-เฟี้ยวฟ้าว์ เจอแฉนอกใจเมีย หิ้วพริตตี้ขึ้นคอนโด

กลายเป็นดราม่าไฟลามทุ่งซะแล้ว หลังจาก ฟ้าว์เฟี้ยว หรือ เบลล์ พี่ชายของ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ออกมาแสดงความไม่พอใจ กรณีที่พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กับ มดดำ คชาภา หลังอ่านข่าวของน้องสาว และพูดแสดงความคิดเห็นผ่านหน้าจอ ถึงความเชื่อเรื่องพญานาค และเรื่องที่เฟี้ยวฟ้าวโชว์ว่าถูกลอตเตอรี่ ซึ่ง ฟ้าว์เฟี้ยว มองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติน้องสาวของเขา และลบหลู่ความเชื่อคนอื่น

1 หนุ่ม กรรชัย 8

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ออกมาโต้กลับถึงประเด็นต่าง ๆ ที่ถูก ฟ้าว์เฟี้ยว พาดพิง โดยแจงยิบเป็นข้อ ๆ พร้อมกับทิ้งท้ายว่า “ถ้าคุณทำแบบนี้ผมขุดได้นะครับ ไม่ใช่เรื่องยาก อะไรก็ตามแต่ที่มันเกิดขึ้นไม่ใช่ผมไม่รู้ แค่ผมไม่พูด ผมว่าผมเคลียร์แค่นี้นะครับ จบนะ แล้วก็อย่าลงอะไรเลอะเทอะแบบนีอีกนะ ไม่งั้นไม่จบ”

1 หนุ่ม กรรชัย 3

ซึ่งล่าสุด ก็ดูเหมือนดราม่าจะยังไม่จบ และลุกลามไปถึงเรื่องอื่น ๆ เมื่อ ฟ้าว์เฟี้ยว ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรก หลังมีประเด็นดราม่าเดือด โดยเจ้าตัวโพสต์ช่องทาง TikTok ของตนเอง พร้อมระบุข้อความว่า ”ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอบคุณทุกคนนะครับ กับ คอมเม้นท์ 900 กว่าคอมเมนต์ ที่อ่านแล้วน่ารักมาก ๆ คนกดไลค์ 6 หมื่นกว่าไลค์ และยอดวิว 1 ล้าน 2 แสน วิว กับคลิปล่าสุดในติ๊กตอก #คาถา #คาถาchallenge”

15 ฟ้าว์เฟี้ยว 4

โพสต์ดังกล่าวก็มีทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ รวมทั้งคอมเมนต์ต่อว่า ฟ้าว์เฟี้ยว อย่างร้อนแรง โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งเปิดประเด็นว่า “ขอบคุณทำไมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอบคุณพี่หนุ่มโน้นที่ทำให้ดาราตกอับอย่างเองมาเป็นกระแส ละอีกอย่างที่คนเข้ามาติ๊กต๊อก 900 คอมเมนต์ ส่วนมากเขาเข้ามาด่าเองทั้งนั้น”

ก่อนจะมีคนเข้ามาผสมโรง แฉจัดหนัก อ้างว่า ฟ้าว์เฟี้ยว นอกใจเมีย พาพริตตี้ขึ้นคอนโด อาทิ “ดาราที่ไม่ได้เป็นดาราเพราะไม่มีใครรู้จัก เเต่รู้ว่าเเต่งงานมีเมียมีลูก 2 เเต่ปิดไว้เพราะกลัวเรตติ้งตกและจะหลอกฟันผู้หญิง” และ “ทำไมต้องไปด่าลูกพี่หนุ่มด้วย ตัวเองก็ลูก 2 เเละมีเมียเเล้วเเต่ยังนอกใจลูกเมียพาพริตตี้ต่ำ ๆ ไปขึ้นคอนโดอยู่ไม่ใช่เหรอ”

15 ฟ้าว์เฟี้ยว 6 15 ฟ้าว์เฟี้ยว 2 15 ฟ้าว์เฟี้ยว 3 15 ฟ้าว์เฟี้ยว 5

 

11 พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว 5

11 พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว 4

11 พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว 9

11 พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo