Entertainment

ปุ้มปุ้ย กับปัญหาระดับชาติ ‘แม่ผัว-ลูกสะใภ้’ เผยตรง ๆ ใครเห็นหน้าแบบนี้ก็ต้องเขม่น

ปัญหาระหว่าง ‘แม่ผัว-ลูกสะใภ้’ นับปัญหาระดับชาติที่ผู้หญิงที่มีสามีแล้วจะเข้าใจกันดี ซึ่งเรื่องนี้นางแบบสาวสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล เปิดใจถึงประสบการณ์ของตัวเองในรายการ WOODYSHOW

14 ปุ้มปุ้ย กวินท์ 10

ด้วยความที่ปุ้มปุ้ยเป็นคนตรงไปตรงมา บ้านนี้มีปัญหา แม่สามี กับ ลูกสะใภ้ ไหม ?

ปุ้มปุ้ย : ก็มีกลิ่น แรก ๆ ไม่ต้องแม่กวินท์หรอก ถ้าเป็นตัวหนูเอง เห็น_นี่เดินเข้ามาในบ้านก็เขม่นเหมือนกัน เขม่นหน้าเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) ไปเจอแม่กวินท์ครั้งแรก ครอบครัวกวินท์เป็นคนน่ารัก แต่แม่กวินท์มีกวินท์คนเดียวเป็นลูกชาย แล้วแม่จบครู เนี้ยบ เจ้าระเบียบ และเป็นเวิร์กกิ้ง วูแมน ด้วย หนูไม่รู้ว่าแม่รู้สึกไงตอนเห็นหนูเดินเข้าบ้าน ทาเล็บ แต่งตัวก็นะ นางแบบ หุ่นเรา บ้านกวินท์อยู่ทะเล ไปทะเลก็ใส่ชุดเว้าบ้าง ผ่าบ้าง บิกินีบ้าง

ไปเจอบ้านกวินท์ต้องปรับตัวอะไรไหม ?

ปุ้มปุ้ย : หนูไม่ได้ปรับอะไรเลย หนูเป็นอย่างนี้ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้เลย หนูคิดว่าถ้าเป็นตัวเองมากที่สุด มันจะเป็นได้ตลอดไป แต่ถ้าไม่ได้เป็นตัวเองตั้งแต่แรกมันเป็นได้แป๊บเดียว

กวินท์ : ไม่ใช่ว่าปุ้ยไม่มีมารยาทในการเข้าบ้าน ไม่ยกมือไหว้ ปุ้ยเป็นคนน่ารัก แต่อาจจะใส่บิกินี

14 ปุ้มปุ้ย กวินท์ 11

ปุ้มปุ้ย : เขาเรียกว่าบทสนทนาระหว่างเรากับแม่มากกว่า สมมติว่าไปค้างบ้านเขา แม่ก็จะถามว่า ปกติทำงานบ้านมั้ย ซึ่งแม่ก็ไม่ได้มาอยู่กับเรา จริง ๆ ปุ้ยจะโกหกแม่ก็ได้ว่า ทำค่ะ แต่หนูบอกว่า ไม่ค่ะ หนูจ้างแม่บ้าน (ยิ้ม) แต่ก็บอกตรง ๆ ไม่ใช่ว่าปุ้ยทำไม่เป็น แต่เป็นคนทำงานบ้านตั้งแต่เด็ก ที่บ้านมีกฎว่า ถ้าคนหาเงินนอกบ้าน งานบ้านไม่ต้องทำ

เพราะฉะนั้นตอนเด็กปุ้ยเป็นคนทำงานบ้านทั้งหมด ส่วนพ่อแม่ทำงาน แต่ตอนนี้ปุ้ยทำงานนอกบ้าน แม่ไม่ต้องไปทำงานข้างนอกแล้ว แม่ก็จัดการเรื่องอาหาร เรื่องในบ้าน ปุ้ยก็ออกไปหาเงิน มันก็เป็นประมาณนี้ ถามว่าทำกับข้าวได้มั้ย รีดผ้าได้มั้ย ทำได้หมด แต่ถามว่าตอนนี้ทำมั้ย ไม่ทำแน่ ๆ

14 ปุ้มปุ้ย กวินท์ 9

ความสัมพันธ์กับแม่กวินท์เป็นอย่างไร ?

ปุ้มปุ้ย : ตอนนี้ดีมากค่ะ แม่ก็สปอยล์หนูมาก รวมหัวกันด่ากวินท์ (หัวเราะ)

ดีใจไหมที่แม่กับภรรยาเข้ากันได้ ?

กวินท์ : ดีใจครับ คือแม่ก็รักคนที่ผมรักแหละ แม่ก็รักคนที่ผมแต่งงานด้วย ตอนแรกเขาก็ไม่คิดว่าเราจะแต่งงานกัน เขาไม่คิดว่าเราจะซื้อบ้านด้วยกัน เขาไม่คิดว่าเราจะใช้ชีวิตมาด้วยกัน เราจะสู้มาด้วยกัน แต่พอเขาได้เห็นในวันแต่งงาน เขาก็เปลี่ยนความคิดเขาเลย

14 ปุ้มปุ้ย กวินท์ 8

14 ปุ้มปุ้ย กวินท์ 7

14 ปุ้มปุ้ย กวินท์ 6

14 ปุ้มปุ้ย กวินท์ 2

14 ปุ้มปุ้ย กวินท์ 4

14 ปุ้มปุ้ย กวินท์ 3

14 ปุ้มปุ้ย กวินท์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo