Entertainment

จีซู เขียนจดหมายขอโทษด้วยลายมือ ยอมรับผิดจากการกระทำในอดีต

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม จีซู ตกเป็นประเด็นถกเถียงในสังคมออนไลน์ของเกาหลี หลังเปิดเผยเรื่องการใช้ความรุนแรงในโรงเรียน ล่าสุด เจ้าตัวได้ทำการโพสต์จดหมายขอโทษที่เขียนด้วยลายมือลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @actor_jisoo โดยระบุว่า

batch 16

“ผมขอโทษจากใจจริงต่อผู้คนที่ต้องทนทุกข์ทรมานเพราะผม ผมไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับการกระทำผิดในอดีตของผม ซึ่งนับเป็นสิ่งที่ไม่น่าให้อภัย

เมื่อผมเริ่มอาชีพนักแสดง ผมได้รับความสนใจจากสาธารณชนอย่างที่ไม่สมควรได้รับเนื่องจากพฤติกรรมในอดีตของผม ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ทำให้เกิดเรื่องราวในวันนี้

อย่างไรก็ตามภายในใจของผมรู้สึกผิดเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตอยู่เสมอ และยิ่งวิตกกังวลมากขึ้นเมื่อรู้ว่ามันสายเกินไปที่จะย้อนกลับไป ผมรู้สึกจมดิ่งอยู่กับอดีตที่มืดมนมาตลอด

ผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้คนที่ต้องทนทุกข์ทรมานมาเป็นเวลานาน ในขณะที่เฝ้าดูผมทำงานในฐานะนักแสดง ผมจะขอคิดทบทวนและสำนึกถึงเรื่องราวในอดีตของผม ซึ่งไม่มีวันถูกลบออกไปได้ตลอดระยะเวลาในชีวิตที่เหลือของผม

ผมรู้สึกทรมานและรู้สึกผิดกับความจริงที่ว่า ผมได้สร้างความเสียหายอย่างมากให้กับสถานีโทรทัศน์ ทีมงานผู้ผลิต นักแสดง รวมถึงทีมงานทุกคนที่ทำงานอย่างหนักในกองถ่ายซีรีส์ (“River Where the Moon Rises”) ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าซีรีส์เรื่องนี้จะไม่ได้รับความเสียหายเพราะผม ผมอยากจะคุกเข่าขอโทษทุกคนจากใจจริงที่ต้องมาเจ็บปวดเพราะผมครับ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Jisoo (@actor_jisoo)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo