Entertainment

‘ใหม่ ดาวิกา’ ไม่อยากให้เปรียบเทียบ หลังยอดผู้ติดตามไอจีแซง ‘อั้ม พัชราภา’

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวชื่อดังที่มีกระแสแรงต่อเนื่องไม่มีแผ่วจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวสวย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ สาวฮอตที่ตอนนี้มียอดผู้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว @davikah พุ่งสูงถึง 12,602,740 ล้านฟอลโลเวอร์ ขยับแซงหน้าซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa อยู่ที่ 12,599,762 ล้านคน ทำให้ สาวใหม่ ขึ้นแท่นกลายเป็นคนดังที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดของวงการบันเทิงไทย

batch 101

แต่ก็มิวายเกิดเป็นดราม่าขึ้นเบา ๆ ระหว่างแฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งล่าสุด สาวใหม่ ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ตนไม่ค่อยอยากให้ไปโฟกัสเรื่องยอดฟอลโลว์เท่าไหร่ มันไม่จีรัง เดี๋ยววันนึงก็ต้องมีคนที่ขึ้นมาใหม่อยู่แล้ว แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ต คอยเป็นแรงกำลังใจให้

ตนไม่ค่อยชอบเรื่องเปรียบเทียบ ไม่ชอบมีชื่อตัวเองไปเกี่ยวกับใคร เพราะไม่รู้ว่าใครจะรู้สึกยังไงบ้าง คือเป็นข่าวคนเดียวก็ได้(หัวเราะ) ถ้าเลือกได้อยากอยู่ในที่ของเราแล้วมีความสุข ไม่ชอบเปรียบเทียบ เพราะว่าทุกคนสวยและเก่งในแบบของตัวเอง เรื่องตัวเลขก็ไม่ได้วัดอะไรขนาดนั้น ยอดฟอลโลว์ขึ้นก็ไม่ได้อะไรเลย

ส่วนดราม่ามีคนหาว่าซื้อยอดฟอลโลว์ คือซื้อไม่เป็น สอนหน่อย อยากรู้ว่าซื้อยังไง เรื่องที่แฟน ๆ ออกมาช่วยปกป้องก็คือ ทีมทานตะวัน ทานตะวันเราจะเบ่งบานแล้วก็เปล่งแสงออกมา เรื่องดราม่าไม่เอาดีกว่า เพราะทุกวันนี้ปัญหาเยอะอยู่แล้ว โควิดยังไม่หายเลยเรารักกันดีกว่า อย่าดราม่าเลย

batch 102 batch 103 batch 104 batch 105 1 batch 106 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo