Entertainment

ดราม่า พิมรี่พาย บุกรุกพื้นที่ชุมชนคลองเตย เจ้าตัวโพสต์คำคมจุก ๆ ‘หู หัว จมูก ใจ’

กลายเป็นประเด็นดราม่า สำหรับคลิป “ความมืดมิดใจกลางเมืองหลวง เพราะพิมเชื่อว่า…ทุกคนมีสิทธิเข้าถึงแสงสว่าง”  ของ “พิมรี่พาย” หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ชื่อดังแห่งยุค ที่ล่าสุด ได้ลงพื้นที่พร้อมทีมงานนำ “โซลาร์เซลล์” เกือบ 200 ดวง ไปติดบริเวณทางเดินชุมชนคลองเตย และสนามฟุตบอลเด็กเล่น ก่อนถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการบุกรุกที่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของพื้นที่

10 พิมรี่พาย 13

10 พิมรี่พาย 12

10 พิมรี่พาย 11

10 พิมรี่พาย 10

10 พิมรี่พาย 9

10 พิมรี่พาย 8

10 พิมรี่พาย 7

10 พิมรี่พาย 6

10 พิมรี่พาย 5

10 พิมรี่พาย 4

กระทั่งต่อมาเพจเฟซบุ๊ก คลองเตยแลนด์ ได้ออกมาชี้แจงว่า “คุณพิมรี่พายติดไฟส่องสว่างให้ชุมชนคลองเตย และมีประชาชนคอมเมนต์ ในเพจต่าง ๆ ว่าไปติดให้ชุมชนที่ถูกศาลสั่งให้ย้ายออก ไปสนับสนุนให้คนที่บุกรุกนะชุมชนตรงนั้น เป็นความคลาดเคลื่อน เพราะในลองเตย มีชุมชนมากกว่า 40 ชุมชน ในส่วนของคุณพิมรี่พาย มาติดตั้งไฟส่องสว่างมาติดตั้งในชุมชนล็อค 1-2-3 ซึ่งยังไม่มีศาลใด ๆ สั่งย้าย เพราะอยู่ในพื้นที่ของการท่าเรือที่น่ารัก อยู่ในระหว่างพูดคุยตกลงกัน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีโครงการ สมาร์ทคอมมูนิตี้ เข้าใจง่าย ๆ ขอแก้ข่าวแค่ว่า ที่นำของ Pantip ไป เป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อนคนละจุดครับ”

10 พิมรี่พาย 15 10 พิมรี่พาย 14

ขณะที่ล่าสุด “พิมรี่พาย” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์คำคมสั้น ๆ เอาไว้ว่า “หู…อย่าให้ใครมาเป่า หัว…อย่าให้ใครมาปั่น จมูก…อย่าให้ใครมาจูง ใจ…อย่าให้ใครมาหลอก”

10 พิมรี่พาย 2 10 พิมรี่พาย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo