Entertainment

หลังถูกจับตา อาย กมลเนตร เคลียร์ชัด ๆ ปมเปิดตัวคบแฟนเก่าเพื่อนสนิท

เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี ที่ได้ถือโอกาสในวันแห่งความรัก (14 ก.พ.) เปิดตัวคบกับหนุ่มตี๋หน้าใส ว่านไฉ AF5 หรือ ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง อย่างเป็นทางการ หลังจากคบหากันมาแบบเงียบ ๆ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมยินดีกันยกใหญ่ แต่หนึ่งในคำถามที่หลีกหนีไม่พ้น ก็คงเป็นประเด็นที่เธอคบกับแฟนเก่าของเพื่อนสนิท ซึ่งก็คือสาว แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์

9 อาย กมลเนตร 9

ล่าสุด อาย กมลเนตร ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นว่า “ก็ตามที่ลงรูปไปค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าวันนั้นเราไปถ่ายรายการที่จังหวัดระนองด้วยกันพอดี แล้วภูเขามันสวย ก็เลยอยากแชร์ ว่ามันน่าไปนะทุกคน”

“จริง ๆ ไม่ได้กะว่าจะเปิดตัวอะไรเลยค่ะ แต่ว่าโลเคชั่นมันสวยมั้ง (หัวเราะ) ก็เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ แล้วกันค่ะ คือรู้จักกับพี่ว่านมานานมาก ๆ 10 กว่าปีแล้ว เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันมาตลอดเลย แล้วมันมีจังหวะได้มาคุยกันช่วงธันวาคม เหมือนเราชอบอะไรสไตล์เดียวกันมากกว่า”

8 อาย กมลเนตร ว่านไฉ AF 11

“สถานะตอนนี้เราก็ดู ๆ กัน ก็เป็นแฟนค่ะ คืออย่างที่บอกว่ากับพี่ว่าน รู้จักกันมานานมากๆ แล้วพอวันหนึ่งที่เราได้เจอกันในวันที่เราต่างคนต่างอายุเยอะที่สุดในชีวิตแล้ว เราผ่านอะไรกันมา ตกตะกอนหลาย ๆ สิ่งหลาย ๆ อย่าง แล้วมันโตแล้ว ความสัมพันธ์ที่เราคบหรือคุยกันมันค่อนข้างโต ความชอบส่วนหนึ่งที่มันคล้ายกัน แต่ว่าสิ่งหนึ่งหนูว่าการที่มันเห็นอะไรร่วมกัน แล้วมันเป็นภาพเดียวกัน มันก็เลยโอเค เลยคลิกตรงนี้ ถามว่ากี่เดือนแล้วคือมันเป็นฟีลเรื่อย ๆ ค่ะ พี่เขาก็เป็นคนขอก่อนค่ะ”

“โมเมนต์ที่เขามาขอเราเป็นแฟน หนูค่อนข้างช็อกมาก มันเริ่มช็อกตั้งแต่ตอนที่รู้ว่า เอ๊ะ…เขาเข้ามาอีกแบบหนึ่ง คือก่อนหน้าที่ได้เจอกัน มันแบบเพื่อนร้อยเปอร์เซ็นต์เลย แล้วเรามีเรื่องที่อยากจะปรึกษาเขา ในเรื่องการทำงานหลังบ้านออนไลน์เป็นยังไง คือเราไม่ได้มีเจตนาที่จะจีบกันเลย แต่พอมันได้คุยไปเรื่อย ๆ ก็น่าจะเป็นแบบนั้นมากกว่า”

9 อาย กมลเนตร 4

“พี่ว่านเป็นคนน่ารักมาก เขาเป็นคนเก่ง แล้วอย่างที่บอกว่าเขาผ่านอะไรมาเยอะมาก รวมถึงการจัดการปัญหาทุกอย่างที่เขามี ซึ่งเป็นปัญหาที่ค่อนข้างจะโลกถล่มเลย หนูก็เห็นว่าโห…คน ๆ หนึ่งที่ผ่านอะไรมา ซึ่งชีวิตเราเองก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบขนาดนั้น ดังนั้นหนูจะค่อนข้างเข้าใจ ว่าคนที่ต้องผ่านอุปสรรคต่าง ๆ จนยืนหยัดได้มาจนถึงทุกวันนี้ เขาเจ๋งมากประมาณหนึ่ง แล้วก็บวกกับทัศนคติอะไรหลาย ๆ อย่างด้วย”

“ถามว่าคนแซวเยอะไหม หนูว่าเมื่อเราตัดสินใจที่จะลงไปแล้ว เราก็ต้องรู้ว่าผลที่จะตามมาคืออะไร แต่ด้วยความที่เราสองคนบริสุทธิ์ใจ และในความสัมพันธ์ที่เรามองว่าค่อนข้างจะโตแล้ว เราก็เลยยอมรับทุกอย่างที่เป็นฟีดแบ็กกลับมาค่ะ”

“เอาจริง ๆ ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ พี่แป้งโกะเป็นคนรู้คนแรกเลยค่ะ คือย้อนกลับไปตอนที่หนูบอกว่า หนูไม่มีทางที่จะคิดแน่นอนกับพี่ว่าน เพราะเราก็ค่อนข้างสนิทกับพี่แป้ง แล้วเราก็รู้จักกับพี่ว่านมาเป็น 10 ปี เพราะฉะนั้นมันไม่มีอะไรแบบที่เราจะต้องชอบพอผู้ชายคนนี้ได้แน่นอน ไม่มีทาง แต่มันดันรู้สึก มันดันคลิกกัน”

9 อาย กมลเนตร 10

“ผู้หญิงคนเดียวที่หนูจะแคร์ก็คือพี่แป้งโกะ แล้วบังเอิญกับที่พี่แป้งก็ได้กลิ่นอะไรบาง ๆ พี่แป้งเลยคุยกับพี่ว่าน แล้วพี่ว่านก็บอกไปว่าอะไรยังไง พี่แป้งก็ดีใจมากที่พี่ว่านคุยกับเรา แล้วเราก็ได้มีโอกาสคุยกับพี่แป้งว่าเออเป็นแบบนี้นะ พี่แป้งก็บอกว่า ว่าจะแซวอยู่พอดี มันก็เลยเป็นความสัมพันธ์ที่หนูแบบ เฮ้อ…สบายใจมาก เพราะอย่างที่บอก จากตอนแรกที่ไม่ได้อยากให้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น แต่พอเกิดขึ้นแล้ว แล้วกลายเป็นว่าคนที่เราแคร์ที่สุด เขายินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย หนูก็เลยแบบเฮ้อ…ดีใจจัง”

“หลายคนก็แอบหวั่นว่าจะเป็นดราม่า เราไปคบกับแฟนเก่าเพื่อนสนิท ใช่ เพราะเราเองก็รู้สึก เราก็มีความคิดอะไรบางอย่าง ที่เราก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นแฟนกับแฟนเก่าเพื่อนนะ หรืออะไรอย่างนี้อยู่แล้ว แต่อย่างที่บอก เราไม่สามารถบังคับให้เราชอบใคร หรือไปบังคับให้ตัวเราไม่ชอบใครไม่ได้เลยอ่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว หนูว่าหนูก็แค่มาจัดการกับความรู้สึก แล้วมันถูกดีลกันทั้งสองฝ่าย รวมถึงพี่แป้งด้วย มันเลยกลายเป็นว่า หนูแฮปปี้กับตรงนี้ แล้วทุกคนแฮปปี้ พี่แป้งแฮปปี้ หนูก็เลยโอเค แล้วความสัมพันธ์ครั้งนี้ อย่างที่บอกว่าโตขึ้นมาก แล้วทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่หนู คุณแม่พี่ว่าน คือค่อนข้างโตมาก ๆ เลยค่ะ”

9 อาย กมลเนตร 8

9 อาย กมลเนตร 2

9 อาย กมลเนตร 7

9 อาย กมลเนตร 3

9 อาย กมลเนตร 5

8 อาย กมลเนตร ว่านไฉ AF 3

9 อาย กมลเนตร 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo