Entertainment

ไอซ์ อภิษฎา ย้อนเล่าความรักที่ต้องจบลง ขอผ่านปม ‘มือที่สาม’ ตอนนี้เปิดใจแล้ว

ไร้คนข้างกายมาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว สำหรับนางร้ายสุดแซ่บ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่นับตั้งแต่เลิกรากับ ไฮโซนนท์ ก็ไม่เห็นเจ้าตัวมีข่าวคราวเรื่องความรักหรือกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มคนไหนเลย  ซึ่งล่าสุด (1 มี.ค.) สาวไอซ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

13 ไอซ์ อภิษฎา 3

“ตอนนี้ไอซ์ก็โสดค่ะ ก็โสดมา 1 ปีแล้วนะ และตอนที่เลิกกับนนท์ ถามว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากไหม ก็ยากนะคะ เพราะเหมือนเราเห็นอนาคตด้วยกันมานิดหนึ่งแล้ว (ยิ้ม) ก็ยากถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ยาก

แต่ถามว่าโมเมนต์นั้น ทำให้ไอซ์เข็ดไหม จริง ๆ ก็ไม่เข็ด ไอซ์เข้าใจธรรมชาติมากกว่า ทุกอย่างมันก็โตตามวัย อีกอย่าง 1 ปีที่ผ่านมา ไอซ์เป็นโสด ไอซ์ก็แฮปปี้นะ มันเหมือนไอซ์ได้รู้จักตัวเองมากขึ้น ถามว่าหลังจากนี้ถ้ามีความรักจะกล้าเปิดเร็วไหม โดยส่วนตัวไอซ์ไม่ได้เป็นคนชอบเปิดอยู่แล้ว แต่ ณ เวลานั้นมันจำเป็นต้องเปิด เพราะเราต้องขยับไปอีกจุดหนึ่ง

ถามว่ามีมือที่สามไหม ไม่เอาดีกว่าค่ะ อะไรที่มันจบไปแล้ว มันก็คือจบไปแล้ว 1 ปีแล้ว และเราก็พร้อมเปิดใจ แต่ว่าไม่ได้รีบร้อน เพราะไอซ์เองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งเหมือนกันที่อยากมีความรัก แอบกลัวว่าบั้นปลายจะไม่มีใคร แต่ไม่ได้กลัวกว่าการเอาใครที่ไม่ดีมาอยู่ข้างกายมากกว่า เพราะว่าเรารู้สึกว่าการที่ดึงคนมาอยู่ข้าง ๆ มันไม่ใช่แค่ตัวเขา เราเอาหัวใจเขามาอยู่ข้าง ๆ เราด้วยว่าถ้าใจเขาคิดอะไรบางทีมันซึมด้วยกันทั้งคู่เนอะคู่รัก เพราะฉะนั้นเรื่องคนที่จะมาอยู่ข้างเรามันก็สำคัญ”

13 ไอซ์ อภิษฎา 2

13 ไอซ์ อภิษฎา 4

13 ไอซ์ อภิษฎา 5

13 ไอซ์ อภิษฎา 6

13 ไอซ์ อภิษฎา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo