Entertainment

เฉลยแล้ว! ไอคอนแห่งความโสด ไอซ์ อภิษฎา ขึ้นแท่นพิธีกรคนใหม่ เสียบแทน กาละแมร์

ไม่ต้องเดาอีกต่อไปแล้ว สำหรับพิธีกรคนใหม่ที่จะมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรสาวประจำแทน “กาละแมร์ พัชรศรี” ในรายการ “Take Me Out Thailand” ประกบคู่กับ น้าเน็ก -เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เพราะล่าสุด (1 มี.ค.) ทางผู้ผลิตรายการได้มีการเปิดตัวพิธีกรสาวคนใหม่ของรายการ และยังคงเป็นไอคอนแห่งความโสด นั่นก็คือ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา

14 ไอซ์ อภิษฎา 11

โดย “คุณณฐกฤต วรรณภิญโญ” ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ทางคุณไอซ์ตัดสินใจมาร่วมงานกับทางทีวี ธันเดอร์ คุณไอซ์เป็นพิธีกร นักแสดงที่มากความสามารถ ทางทีวี ธันเดอร์ เลยได้มีการชวนคุณไอซ์มาร่วมงาน ด้วยความที่รายการ Take Me Out Thailand ของเรามีมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี 17 ซีซั่น เป็นรายการเดตติ้งเกมโชว์สำหรับคนโสด คุณไอซ์ก็เป็นสาวโสดจึงมีคุณสมบัติที่เหมาะสม และตรงกับกลุ่มเป้าหมายของคนที่ชมรายการครับ”

14 ไอซ์ อภิษฎา 10

ด้าน “ไอซ์-อภิษฎา” เผยว่า “ตอนแรกทีวี ธันเดอร์ติดต่อเข้ามาไอซ์รู้สึกว่าดีใจมากค่ะ แอบตกใจว่าเป็นความจริงเหรอเนี่ย เพราะรายการ Take Me Out Thailand อย่างที่ทุกคนรู้นะคะ เป็นรายการที่กระแสแรงมาก เป็นรายการระดับตำนานที่ทุกคนรู้จัก ตอนนี้มารับหน้าที่พิธีกรอยากให้ทุกคนเปิดใจให้โอกาสไอซ์ในการทำหน้าที่ตรงนี้ ขอบคุณทีวี ธันเดอร์ที่มองเห็นความสามารถในตัวไอซ์ และฝากผู้ชมทุกท่านเป็นกำลังใจให้ไอซ์ด้วยค่ะ รับรองว่าจะทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ”

14 ไอซ์ อภิษฎา 1 14 ไอซ์ อภิษฎา 9

14 ไอซ์ อภิษฎา 8

14 ไอซ์ อภิษฎา 7

14 ไอซ์ อภิษฎา 6

14 ไอซ์ อภิษฎา 5

14 ไอซ์ อภิษฎา 4

14 ไอซ์ อภิษฎา 3

14 ไอซ์ อภิษฎา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo