Entertainment

ณวัฒน์ โพสต์ถึง นุสบา โดนชาวเน็ตขุดโพสต์เก่า หลังสามีหลุดเก้าอี้ รมต.

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่ศาลชั้นต้นพิพากษาจำคุก นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DES) เป็นเวลา 7 ปี จากเหตุการณ์ชุมนุมของ กปปส. ซึ่งทำให้ นายพุทธิพงษ์ หลุดจากตำแหน่งเก้าอี้รัฐมนตรีตั้งแต่มีคำพิพากษาทันที

7 นุสบา 6

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง ประธานและผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil โดยโพสต์ภาพข้อความที่นักแสดงสาวชื่อดัง นุสบา ปุณณกันต์ ภรรยาของ นายพุทธิพงษ์ เคยโพสต์ผ่านโซเชียล เพื่อเตือนเด็ก ๆ กับการชุมนุมม็อบปลดแอกของคณะราษฎรในตอนนั้นว่า “กลับบ้านเถอะน้อง อีกไม่กี่ปีก็เลือกตั้งใหม่แล้ว โดนคดีมีแต่เสียเงินหมดตัว ติดคุกหมดอนาคต”

อีกทั้ง ณวัฒน์ ยังระบุข้อความด้วยว่า “ตอนนี้เข้าใจละครับ คำพูดที่เคยโพสต์ไว้วันนั้นต้องการสื่อถึงใครและอะไร…” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

3 ณวัฒน์ โพสต์ถึง นุสบา 8

ทั้งนี้ ทางด้านนักแสดงสาวชื่อดัง นุสบา ปุณณกันต์ ภรรยาสาวของ บี พุทธิพงษ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @nusbapunnakanta โดยการโพสต์ภาพนั่งไหว้พระกับสามี พร้อมเขียนแคปชั่นเปิดใจในฐานะภรรยาว่า

3 ณวัฒน์ โพสต์ถึง นุสบา 9

“สิ่งใดในโลกล้วน อนิจจัง คงแต่บาปบุญยัง เที่ยงแท้ คือเงาติดตัวตรัง ตรึงแน่ อยู่นา ตามแต่บุญบาปแล้ ก่อ เกื้อ รักษา นุสถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นุสและครอบครัวในช่องทางต่าง ๆ นะคะ นุสอยู่ในครอบครัวการเมืองมารวม 20 กว่าปี ตำแหน่งต่าง ๆ ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ตั้งแต่คุณพุทธิพงษ์ได้รับการเลือกตั้งจากพี่น้องประชาชนเป็น ส.สกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันนั้นและได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีจนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ กราบขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พี่บีด้วยความไว้วางใจมาตลอดเวลา 20 ปี

14 นุสบา 4

พี่บีได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน ชาติบ้านเมืองด้วยความมานะอุตสาหะมาตลอดชีวิต นุสในฐานะภรรยาได้ให้กำลังใจและสนับสนุนมาตลอดเช่นกัน แม้ว่าในเวลานี้เรากำลังผ่านความยากลำบากที่สุดในชีวิต… ทุกคำห่วงใยจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการบันเทิงและน้องๆแฟนคลับรวมถึงทุกๆคนที่ส่งมาให้ในช่วงที่ผ่านมามีความหมายกับนุสมาก แม้ว่า..นุสพยายามเข้มแข็ง…ไม่ร้องไห้…มันช่าง…ยากเหลือเกิน แต่ทุกคนทำให้นุสมีกำลังใจ และขอขอบคุณแทนพี่บีในความรักความเมตตาที่ทุกคนมอบให้มาตลอดเช่นกันนะคะ 🙏❤️ นุสบา ปุณณกันต์”

14 นุสบา 2

7 นุสบา 7

7 นุสบา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo