Entertainment

โทนี่ ประกาศขายบ้านที่เขาใหญ่ รับหวงเมียมาก จงใจถ่าย แก้ว ใส่ชุดว่ายน้ำ เบลอทั้งเซ็ต

หลังจากภรรยาคนสวย แก้ว จริญญา เสิร์ฟความแซ่บด้วยการโพสต์ภาพถ่ายคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพขณะที่ไปเที่ยวทริปพักผ่อนบนเกาะลันตากับสามี โทนี่ รากแก่น ซึ่ง สาวแก้ว ก็ได้ใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชสีฟ้าน่ารักสดใส แต่แอบแซ่บเบา ๆ อวดผิวขาวอมชมพูเดินเล่นอยู่ริมหาด ที่นาน ๆ จะได้เห็นสักครั้ง พร้อมกับให้เครดิตคุณสามี หนุ่มโทนี่ ที่ช่วยลั่นชัตเตอร์ให้ แต่งานนี้เหมือนจะมีคนแอบหวง เพราะแต่ละภาพที่ออกมาดูเบลอ ๆ มองไม่ชัดเกือบทุกภาพ จนโดนคนแซวว่าหวงแหละดูออก!

2 โทนี่แก้ว 10

ล่าสุด (25 ก.พ.) หนุ่มโทนี่ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดีว่า “ไม่ เราไม่ชินกล้อง (หัวเราะ) มองเป็นอาร์ตแล้วกัน งานอาร์ตครับ ถามว่าตั้งใจให้เป็นแบบนั้นมั้ย ตั้งใจให้ออกมาสวยแบบนั้น แบบนั้นก็สวยเหมือนกัน แก้วก็อยากได้แบบนั้นด้วย ซึ่งเซ็ตนั้นก็มีภาพที่ชัด แต่ว่าอาจจะสวยไม่เท่าภาพเบลอ ก็เลยไม่ได้ลง”

“ลิมิตความหวง หวงมากอยู่แล้วครับ ผมว่ามันก็เป็นธรรมดาของผู้ชายหลายคนครับ แต่ไม่ถึงขั้นสกรีนชุด แก้วเป็นคนที่ชอบซื้อชุดว่ายน้ำมาก แต่ไม่ค่อยมีโอกาสให้คนอื่นได้เห็น เวลาไปเที่ยวด้วยกันเขาถึงจะใส่ หมายถึงเขาก็ใส่ปกติของเขา แต่เขาอาจจะไม่ได้ถ่ายลงเฉย ๆ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากจะโชว์อยู่แล้ว”

2 โทนี่แก้ว 16

“ส่วนแพลนเรื่องลูก คุยกันไว้อาจจะท่องเที่ยวก่อน เดินทางก่อน ดูว่าเหมาะสมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นครับ มีคุยกันบ้างครับ ทั้งอยากมีและไม่อยากมีครับ มีทั้ง 2 ไอเดีย ถ้าเกิดความอยากมีคืออยากเห็นว่าจะน่ารักประมาณไหน ส่วนที่ไม่อยากมีก็คือ เรายังรู้สึกว่าเรายังอยากเดินทางท่องเที่ยว อย่างตอนนี้เรามี ไข่ต้ม น้องลูกหมาเล็ก ๆ ผมเดินทางก็ไม่ใช่ว่าจะไปได้ทุกที่ เราก็ต้องฝากเพื่อน ๆ เลี้ยง บางที่พาไปได้ก็ต้องดูแลครับ ก็เหมือนซ้อมไปในตัวนิดนึง แต่เราก็รู้สึกว่าถ้าอย่างนั้นขอเดินทางกันก่อน ยังมีอีกหลายที่ที่อยากจะลุยก่อน แล้วเราไปเที่ยวแต่ละที่ค่อนข้างโหดอย่างโรดทริป แล้วก็ย้ายสถานที่ทุกวัน เก็บให้ได้หมดภายในเวลาสั้น ๆ ครับ บางทีไปก็ไปนานด้วย ถ้าเกิดว่าเรามีลูกก็ไม่สามารถที่จะทิ้งไว้ได้ครับ”

2 โทนี่แก้ว 6

“เรื่องบ้านที่เขาใหญ่ มูลค่าประมาณ 8 หลัก ตอนนั้นหมอเจี๊ยบไปถ่ายละครด้วยกันที่เขาใหญ่ แล้วหมอเจี๊ยบมีบ้านอยู่ข้างในนั้นอยู่แล้ว เราไปเที่ยวเล่น เขาก็พาขับรอบ ๆ ก็โดนหมอเจี๊ยบป้ายยา ถามว่าถูกใจยังไง ก็ซื้อเพราะชอบอากาศครับ เราชอบบรรยากาศภายในนั้น เหมือนเขาเปลี่ยนความเป็นเขาใหญ่ให้เรารู้สึกปลอดภัยขึ้น เหมือนซื้อบ้านแต่เราได้บรรยากาศโดยรอบ ไม่ว่าจะถนน หรือโซนต่าง ๆ เขามีโรงแรม มีสนามกอล์ฟ มีอะไรอยู่ในนั้นด้วย เหมือนเราได้มีโอกาสไปที่นั่นแล้วขับรถเล่นรอบ ๆ ได้ ไปร้านอาหารของเขา จริง ๆ เราก็ไป ๆ มา ๆ อยู่สักพักแล้วครับที่นั่น ก็ใช้เวลากับสถานที่ตรงนั้นมา 3 ปีได้แล้วมั้งครับ”

“แต่ขายได้นะครับ ถ้าใครสนใจอยากจะรับไปดูแลต่อ ก็ได้เลยครับ เพราะเรารู้สึกว่าเราอิ่ม ก็ไม่ใช่ว่าอิ่ม เราก็อยากจะอยู่กับสถานที่ตรงนั้นไปเรื่อย ๆ แต่เราก็มีเป้าหมายอีกแบบหนึ่งในชีวิตกับแก้วแล้วว่าเราอยากจะหาที่สักที่หนึ่งเล็ก ๆ แล้วก็อยากจะปลูกผักกินกัน อยากจะทดลองวิถีชีวิตอีกแบบหนึ่ง”

2 โทนี่แก้ว 5

“เราก็ไม่ได้ยึดติดกับสิ่งที่มีอยู่แบบนั้น เมื่อก่อนเราจะเป็นคนที่ต้องมีนั่นต้องมีนี่ แต่พอเรามีแก้วแล้ว เรารู้สึกว่าชีวิตมันเรียบง่ายขึ้น ก็เลยรู้สึกว่าถ้าใครอยากได้บ้านหลังนั้น ก็ติดต่อมาได้นะครับ”

“ถ้าเราต้องขายจริง ๆ ก็ทำใจได้ เพราะว่าเราได้สนุกกับการตกแต่งกันอย่างเต็มที่มากๆ แล้ว เหมือนเป็นงานศิลปะที่เราทำเต็มที่แล้ว ถ้าใครอยากได้ก็เอาไปดูแลต่อเลย เพราะของทุกชิ้นในนั้นเราเสาะหา แต่ละชิ้นมันหนึ่งเดียวแล้ว ไม่มีแล้ว คิดเหมือนกันนะว่าอยากเอาเฟอร์นิเจอร์เก็บไว้ เพราะหลาย ๆ อย่างมันหาไม่ได้แล้วจริง ๆ แต่พอมันมองหลาย ๆ ทีแล้วเรารู้สึกว่ามันเหมาะกับที่นั่น คือเราก็จะฝึกให้ตัวเองไม่ต้องยึดติดกับสิ่งที่มี เราทั้งคู่รู้สึกเหมือนกันว่ามันไม่มีอะไรเป็นของเราจริง ๆ แล้วในโลกนี้ ถ้าเราได้ลองฝึกปล่อยออกไปบ้าง ก็อาจจะเป็นอีกสเต็ปหนึ่งในชีวิตที่เราอยากจะทดลอง”

2 โทนี่แก้ว 4

“เคยมีเพื่อน ๆ มาสอบถาม แล้วเห็นมีคนไปดูที่แถวนั้นไปถามบ้างครับ แต่ตอนนั้นเรายังยึดติดอยู่ว่าฉันต้องมี ฉันต้องครอบครอง แต่หลังจากวันนี้ติดต่อได้เลยครับ ราคาอาจจะสูงกว่าที่ซื้อมานิดหน่อย แต่ผมก็ไม่ได้คิดจะเอากำไรจากสถานที่ตรงนั้นเลย เพราะผมรู้สึกว่า เราได้กำไรในเชิงวิถีชีวิตมาก ๆ แล้ว เราได้มีโอกาสไปจัดงานแต่งตรงนั้นด้วย ค้นพบความหมายในชีวิตอะไรบางอย่างในช่วงที่มีบ้านหลังนั้นด้วย การได้ไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนและได้คุยกันเรื่องชีวิต หลาย ๆ อย่างที่เราผ่านมากับสถานที่ตรงนั้นมันก็คือกำไรมาก ๆ ได้มีโอกาสได้ใช้ ได้ทดลองตกแต่งบ้าน เราก็สนุกกับสถานที่ตรงนั้นมาก”

2 โทนี่แก้ว 3 2 โทนี่แก้ว 2

2 โทนี่แก้ว 18

2 โทนี่แก้ว 17

2 โทนี่แก้ว 15

2 โทนี่แก้ว 14

2 โทนี่แก้ว 13

2 โทนี่แก้ว 12

2 โทนี่แก้ว 11

2 โทนี่แก้ว 9

2 โทนี่แก้ว 8

2 โทนี่แก้ว 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo