Entertainment

เมาท์ใคร? ดาราสาวตัวแม่ เร่งถ่ายละครให้จบ หวั่นท้องโตโป๊ะแตกกลางกองถ่าย

เพิ่งออกมาเปิดประเด็นเมาท์มอย “ดาราสาว” ที่ตั้งท้องแล้วได้แต่งงาน แต่ลูกเพจดันโยงไปถึงข่าวผัวแอบหนีไปแต่งงานกับเมียน้อยที่เป็นประเด็นร้อนแรงในสังคม เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จนประเด็นดังกล่าวถูกปัดตกไปอย่างเงียบ ๆ

11 ดาราสาวท้อง 6

11 ดาราสาวท้อง 5

แต่ล่าสุด (25 ก.พ.) เพจกอสซิปบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยบอกว่าช่วงนี้ดาราสาวรายนี้ต้องเร่งถ่ายละครทุกเรื่องให้จบ เพราะเดี๋ยวท้องโตแล้วจะโป๊ะ…?

โดยเพจดังระบุว่า “รีบถ่ายละครทุกเรื่องให้จบก่อนละนะ เพราะเดี๋ยวท้องโตแล้วจะโป๊ะ ยินดีกับแม่ด้วย แม่เจอรักดี ๆ และต่อไปจะมีครอบครัวดี ๆ แล้ว ร๊ากกกก.. ดีกว่าอิพิมผัวไม่มี ชาตินี้ก็ไม่ได้แต่ง”

11 ดาราสาวท้อง 2

งานนี้ ก็มีชาวเน็ตขาเมาท์ขาเผือกเข้ามาคอมเมนต์เมาท์มอยกันอย่างมากมาย อาทิ “ใด ๆ มันก็น่ายินดีใช่มั้ยละ ??? ยุคนี้แล้ว อยู่ก่อนแต่ง ท้องก่อนแต่ง มันก็ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายอะไร ที่สำคัญนางก็อายุเหมาะสมแล้ว เพื่อนรุ่นเดียวกันก็แต่งไปหมดแล้วมะ ? ยังไงก็ยินดีกับว่าที่คุณแม่มือใหม่ค่ะ” , ข่าวนี้เป็นเรื่องน่ายินดี แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ ใช่ที่เพิ่งขอแต่งไปรึเปล่า ? , ดีนะที่ยังใบ้ว่ารีบถ่ายละครให้เสร็จ ไม่งั้นกูนึกว่าเจ้าของค่ายเพลง​ ค่ายหนึ่ง​ ที่พึ่งถูกขอแต่งงานไปเหมือนกัน​

11 ดาราสาวท้อง 3 11 ดาราสาวท้อง 4

รีบถ่ายละครทุกเรื่องให้จบก่อนละนะ เพราะเดี๋ยวท้องโตแล้วจะโป๊ะ ยินดีกับแม่ด้วย แม่เจอรักดีๆ และต่อไปจะมีครอบครัวดีๆ แล้ว ร๊ากกกก.. ดีกว่าอิพิมผัวไม่มี ชาตินี้ก็ไม่ได้แต่ง

โพสต์โดย เจ๊มอย 108 เมื่อ วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2021

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo