Entertainment

ปุ้มปุ้ย งานเข้า! คลิปถอดในที่มืด กวิน เห็นแล้ว ลั่นถามเมียตรง ๆ ถอดเสื้อผ้าเหรอที่รัก?

เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลสาวที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของศิลปินแร็ปเปอร์ชื่อดัง กวินท์ ดูวาล นางแบบสาวร่างเล็ก แต่ความเผ็ดระดับพริกขี้หนู อย่างที่หลายคนได้เห็นความแซ่บของเจ้าตัวผ่านทางบนอินสตาแกรมอยู่บ่อย ๆ เพราะ สาวปุ้มปุ้ย มักจะลงภาพเซ็กซี่ อวดหุ่นเซี๊ยะ พร้อมแคปชั่นเด็ดเรียกเสียงฮือฮาให้กับชาวโซเชียลเป็นประจำ

อย่างล่าสุด สาวปุ้มปุ้ย ก็เพิ่งระเบิดความเซ็กซี่ชนิดที่ว่าไอจีแทบลุกเป็นไฟ กับคลิปสวิตช์ลุคจากสาวเนิร์ด กลายเป็นสาวมั่นสุดแซ่บที่จัดเต็มทุกท่วงท่า โชว์ความเร่าร้อนจนแฟน ๆ ฮือฮากันยกใหญ่

10 ปุ้มปุ้ย 9

10 ปุ้มปุ้ย 8

10 ปุ้มปุ้ย 7

10 ปุ้มปุ้ย 16

10 ปุ้มปุ้ย 15

10 ปุ้มปุ้ย 14

10 ปุ้มปุ้ย 13

แต่ทว่า ท่ามกลางความฮือฮาของแฟน ๆ หลายคนก็อดเป็นห่วงไม่ได้ เกี่ยวกับฟีดแบคที่อาจจะไม่ค่อยแฮปปี้ของคุณสามี ซึ่ง สาวปุ้มปุ้ย ก็ไม่รอช้า อัดคลิปรีแอคสีหน้าของ หนุ่มกวิน ที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวเป็นครั้งแรก ก่อนนำมาโพสต์ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน พร้อมกับแคปชั่นว่า “เห็นแล้ว”

10 ปุ้มปุ้ย 12

ซึ่งสีหน้าของ หนุ่มกวิน ตอนที่ได้เห็นคลิป เห็นได้ชัดว่าเจ้าตัวกำลังอึ้งและช็อกกับความแซ่บของภรรยา จนโพร่งถามขึ้นมาว่า “ถอดเสื้อผ้าเหรอที่รัก?” ทำเอาปุ้มปุ้ยถึงกับขำแรง ก่อนจะถามสามีกลับว่า “เครียดป่ะ เครียดป่ะ เครียด”

งานนี้ เหล่าแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนพ้องคนดัง อาทิ ดีเจสาว ต้นหอม ศกุนตลา ก็อดไม่ได้ที่จะเข้ามาถามว่าตอนจบของคลิปนี้ หนุ่มกวิน  มีฟีดแบคยังไงบ้าง ซึ่ง สาวปุ้มปุ้ย ก็เข้ามาตอบแบบสั้น ๆ แต่ชัดเจนแจ่มแจ้งมากว่า “โมโห 555”

10 ปุ้มปุ้ย 6

10 ปุ้มปุ้ย 5

10 ปุ้มปุ้ย 4

10 ปุ้มปุ้ย 3

10 ปุ้มปุ้ย 2

10 ปุ้มปุ้ย 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo