Entertainment

ซาร่า แอบย่องไปดูคอนโดตัวเอง ถูก ดุ๊ก ภาณุเดช รื้อหมดสภาพ เริ่มรีโนเวทใหม่แล้ว

หลังจากดาราสาวอารมณ์ดี ซาร่า เอเอฟ หรือ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ เปิดคอนโดที่เจ้าตัวเผยซื้อไว้ตั้งแต่มาอยู่กรุงเทพฯ ในรายการ ตีท้ายครัว สภาพห้องมีปัญหาหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นพื้นทางเดินที่หลุดร่อน แอร์เสีย น้ำรั่วน้ำขัง และเชื้อราที่เกิดจากความชื้นตามซอกมุมต่าง ๆ ของคอนโด จน ดุ๊ก ภาณุเดช ผู้จัดรายการ อาสาที่จะช่วยรีโนเวทครั้งใหญ่ให้

9 ซาร่า 2

ล่าสุด สาวซาร่า ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าการรีโนเวทคอนโดของเธอผ่านทางอินสตาแกรม @sara_hohler ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการรื้อข้าวของที่ได้รับความเพื่อเคลียร์พื้นที่ให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยเธอบอกว่า “พี่ดุ๊ก @duke_bhanudej มารื้อบ้านแล้ว แอบดูได้แค่นี้จริงๆ ต้องรออีกทีตอนเสร็จเลย #รายการรื้อบ้าน #เปลี่ยนบ้านพังให้ปังได้”

ทางด้าน ดุ๊ก ภาณุเดช ก็ได้เข้ามาตอบกลับ สาวซาร่า ด้วยว่า “เย้…ได้เริ่มแล้ว ดีใจจัง ไม่ต้องห่วงนะครับพี่จะรื้อบ้านให้กระจุยเลย 555 ห้ามแอบดูแล้วนะ ขอบคุณที่ไว้ใจนะครับ”

9 ซาร่า 22

ทั้งนี้ รายการ ตีท้ายครัว เทปออกอากาศเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ซาร่า เล่าว่า อยู่อย่างนี้มา 7 ปี อยู่โดยที่แอร์เสีย เพราะเป็นไปตามกาลเวลาของเขา ที่ไม่เปลี่ยนเพราะเรื่องมันเยอะ ทุกวันนี้เลยต้องเปิดแอร์วันละ 3-4 ชั่วโมงแล้วต้องปิด เพราะน้ำมันจะรั่ว ส่วนเวลานอนก็ปูฟูกนอนที่พื้น การนอนตรงนี้ทำให้ตื่นเช้า เพราะแดดมันแยงตา

9 ซาร่า 7

เงินที่หาได้ทั้งหมดเอาไปทำบ้านที่เชียงใหม่ให้พ่อแม่ หมดไปเกือบ 10 ล้านแล้ว ตอนนี้เหลือตกแต่งภายใน ก่อนจะบอกว่าอยากเก็บเงินไว้ เพราะเคยมีประสบการณ์ที่ไม่มีเงินแล้วลำบาก เลยจ่ายเงินสดทั้งหมดจะได้จบ เรื่องของตัวเองค่อยว่ากันทีหลัง เพราะอยู่ได้ ไม่ได้ซีเรียส

ซึ่งทำเอา ดุ๊ก ถึงกับอยากทำบ้านให้ใหม่ พร้อมเล่าว่า ตอนนั้นที่พี่มาถามน้องเข้าคำหนึ่งว่า น้องเอาเงินไปไว้ไหนหมด เขาบอกเขาเอาเงินไปให้แม่ เอาไปดูแลแม่ เอาไปสร้างบ้าน จริง ๆ เขาก็มีเรื่องราวตอนที่ไปอยู่เมืองจีน ก็ส่งเงินกลับมา เรารู้สึกประทับใจตรงที่ว่าจริง ๆ แล้ว เขาควรจะมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ฟูฟ่ากว่านี้ แต่เขาไม่ใช่คนแบบนั้น

9 ซาร่า 11

ซาร่า เล่าต่อว่า มันเป็นโอกาสที่ดีที่หนูได้ไปทำงานที่เมืองจีน หนูไม่เสียดายเวลาเลย ไปทำงานหนูก็ส่งเงินมาให้ที่บ้าน พอกลับมาไทย เหมือนเราหายไปจากวงการนาน ก็ไม่มีงานเลย ก็หางาน พยายามทำทุกอย่าง รู้จักใครในวงการก็ไปของานเขา ไปอ่านข่าวบันเทิงตอน 7 โมงเช้า ขับรถมอเตอร์ไซค์ไป ไม่มีงานเลยประมาณปีนึง ช่วงนั้นได้เงินค่าจ้างหลักร้อย แต่โชคดีที่ซื้อคอนโดด้วยเงินสดไว้ ก็เลยอยู่ที่นี่ยาวเลย ของเยอะเพราะเหมือนเอาทั้งบ้านมาอยู่ตรงนี้ บ้านที่เชียงใหม่น้ำท่วมอีก ก็คือรื้อใหม่หมดเลย มันเลยกลายเป็นภาระที่เราต้องดูแลหลายอย่าง

อาจจะเป็นเพราะสิ่งที่เราทำให้ครอบครัวก็เลยส่งผลให้เรามาดีได้งานเยอะขึ้นเรื่อย ๆ เราก็เก็บเงินอย่างเดียวไม่ได้ใช้ เพราะกลัวเดี๋ยวเผื่อวันที่เราไม่มีเงินอีกแล้ว เราต้องดูแลทุกคน.

9 ซาร่า 21

9 ซาร่า 20

9 ซาร่า 19

9 ซาร่า 18

9 ซาร่า 17

9 ซาร่า 16

9 ซาร่า 15

9 ซาร่า 14

9 ซาร่า 13

9 ซาร่า 12

9 ซาร่า 11

9 ซาร่า 10

9 ซาร่า 9

9 ซาร่า 8

8 ซาร่า ตีท้ายครัว 11

8 ซาร่า ตีท้ายครัว 12

9 ซาร่า 6

9 ซาร่า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo