Entertainment

น้ำตาท่วมสตู ‘มอส-ต้นหอม-แข’ อึ้งรัก 13 ปี ‘ติ๊ก-เปิ้ล’ ไม่มีวันตายแม้สิ้นลมหายใจ

“รู้ไหมใครโสด” รายการหาคู่เดทที่นำหนุ่มโสดในฝัน มาให้สาวโสดได้เลือกถึง 5 คน สาวโสดต้องตัดสินใจเลือกหนุ่มในฝัน โดยมีคำแนะนำ จากเหล่ากูรู 4 ท่าน เป็นตัวช่วย และลุ้นไปพร้อมกันว่า “หนุ่มในฝันที่สาวโสดเลือก” จะเป็นหนุ่มโสด มีเจ้าของ หรือไม่มองหญิง

โดยเทปล่าสุด ออกอากศเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจนนี่ สาวโสดวัย 46 ปี ไม่เคยมีแฟน หลังจากที่ต้องสูญเสียพี่ชายไป จึงกลายมาเป็นเสาหลักครอบครัว ทำทุกอย่างเพื่อทุกคน จนลืมดูแลหัวใจตัวเอง

8 รู้ไหมใครโสด 13

และช่วงก่อนสุดท้ายที่ต้องทำการคัดเลือกหนุ่มไปดินเนอร์ คุณติ๊ก หนึ่งในหนุ่มที่สาวโสดคัดออกนั้น ก็ได้ออกมาเฉลยว่าตนเองมีสถานะไม่มองหญิง ก่อนเล่าเรื่องราวชีวิตสุดดราม่า จนทำเอากูรูทั้ง ดีเจต้นหอม , มอส ปฏิภาณ , รัศมีแข , อองตวน ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

โดย คุณติ๊ก เล่าว่า ตนเองโสดมา 3 ปีแล้ว เคยมีแฟนหนุ่มที่คบกันนาน 13 ปี 7 เดือน 28 วัน ที่จำได้ขนาดนี้ เพราะแฟนล้มป่วยเส้นเลือดใหญ่ในสมองแตก 28 วันก่อนเสียชีวิต

8 รู้ไหมใครโสด 6

คุณหมอสรุปอาการแฟนว่ามีความผิดปกติของเส้นเลือดในสมองตั้งแต่กำเนิด หมอบอกว่าเป็นอาการแฝงที่ไม่มีใครรู้ เพราะไม่แสดงอาการอะไร พอปวดหัวหมอก็บอกว่าเป็นไมเกรน ทานยาก็หาย สุดท้ายกลายเป็นเส้นเลือดใหญ่ที่ส่งไปเลี้ยงหัวใจมันบางแล้วไปดันเส้นเลือดที่สมองแตก เหมือนเป็นระเบิดเวลาที่ทุกคนเป็นได้หมด เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า ภายในสมองของเรา มีส่วนไหนที่มันบกพร่อง

วินาทีสุดท้าย ตนสวดมนต์ ใส่บาตรกับเขาในห้องไอซียู พออาหารตกถึงบาตร น้ำตาเขาไหลออกมาได้ รู้ว่าเขาพยายาม แต่สมองมันไม่สั่งให้เขาทำอะไรเลย วันที่เขายอมไป เป็นวันที่เราบอกเขาว่า “ไม่ต้องห่วงผม แล้วผมจะตามไป แล้วเราต้องเจอกัน” นั่นคือวันสุดท้าย กอดเขาจนลมหายใจสุดท้าย

8 รู้ไหมใครโสด 11

ยอมรับเคยคิดจะฆ่าตัวตายตาม เพราะทำใจไม่ได้ ไม่มีใครแล้ว อยู่โดยไม่มีเขาไม่ได้ แต่วันที่กำลังทำความสะอาดรูปเขาที่อัฐิ ตนไปปัดโดนรูปที่เคยถ่ายรูปเล่นกัน แล้วเขาเคยพูดชวนว่า เอาไว้เดี๋ยวไปวิ่งกัน เป็นคำพูดสุดท้าย แต่ยังไม่ได้ไปด้วยกัน จากนั้นหลานสาว ซึ่งเป็นหลานรักของเขาเห็น ก็ถามว่า “ทำไมลุงไม่ไปที่ที่เคยไปด้วยกันล่ะ”

เด็กอนุบาล 3 พูด ทำให้ผมเริ่มเปลี่ยนตัวเอง กลับมาทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อเขา ทำทุกอย่างแทนเขา อย่างที่เราพูดกันไว้ เริ่มวิ่งแล้วนำเหรียญมาวางไว้ที่รูปเขา บอกกับเขาว่า ผมทำแทนฝันเขาแล้วนะ ผมวิ่งเหมือนเราวิ่งไปด้วยกัน ผมจะทำแบบนี้ตลอดไป อยากขอบคุณ เปิ้ล แม้เราจะไม่เหมือนคู่คนอื่นทั่วไป แต่ความรัก 13 ปี 7 เดือน 28 วัน เป็นความรักบริสุทธิ์ที่สุด ทำให้ผมรู้ว่าความรักที่แท้จริงคือใคร

8 รู้ไหมใครโสด 7

8 รู้ไหมใครโสด 12

8 รู้ไหมใครโสด 5

8 รู้ไหมใครโสด 4

8 รู้ไหมใครโสด 3

8 รู้ไหมใครโสด 14

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

 

Avatar photo