Entertainment

ขวัญ อุษามณี รับเป็นนางเอกโบกมือลาช่องดัง จ่อพาทนายคุยต้นสังกัดปมเงินชดเชย

ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน สำหรับข่าวลือหนาหู ว่าด้วยเรื่องของ พระนางซุป’ตาร์เตรียมโบกมือลาต้นสังกัดช่องดัง เพราะหมดสัญญาปลายเดือน มีนาคม 2564 ซึ่งจากคำใบ้ฝั่งนางเอก ก็ทำเอาหลายคนทายว่าเป็นนางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” หรือเปล่า ?

5 พระเอก นางเอก ซุปตาร์ 3

5 พระเอก นางเอก ซุปตาร์ 2

ล่าสุด รายการ ตกมันส์บันเทิง ก็ได้รายงานบทสัมภาษณ์ของ ขวัญ อุษามณี ที่เปิดใจถึงเรื่องนี้กับทางทีมข่าว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าหมดสัญญากลางเดือนหน้า (มี.ค.) ตอนนี้รอคุยกับผู้ใหญ่ และเตรียมทนายช่วยด้านกฏหมายไว้แล้ว หวังว่าผู้ใหญ่จะไม่ทำผิดธรรมาภิบาลของวงการ เรื่องค่าใช้จ่าย ตนไม่เรียกร้อง เรื่องของการเสียโอกาสที่ต้องปฏิเสธละครไปถึง 10 เรื่อง ยอมรับกระทบการเงินเพราะต้องดูแลลูกน้องกว่า100 ชีวิต โชคดีตัดสินใจหาเงินหลายทางไว้อยู่แล้ว

พลาดที่ตอนเข้าไปเซ็นสัญญา ดันไปคนเดียวเพราะไว้ใจคนที่ดีลงาน ไม่เหมือนดาราคนอื่นที่มีทนายเข้าไปด้วย ก็ถือว่าได้บทเรียนชีวิตการไว้ใจผู้ใหญ่ที่เคารพ หลังจากนี้คงไม่คิดเอาชีวิตไปแขวนสัญญากับใครอีก หลังหมดสัญญาพร้อมรับโอกาสจากช่องต่าง ๆ ทันที

ส่วนการเงินของตอนนี้ค่อนข้างมีปัญหาเพราะต้องจ่ายเงินเดือนลูกน้อง ขวัญต้องยืมเงินแม่มาก่อน 3 ล้านบาทเพื่อหมุนเงิน เรียกว่าเป็นช่วงลูกผีลูกคนจนกว่าจะได้เข้าไปเคลียร์กับผู้ใหญ่

2 ขวัญ อุษามณี 6

2 ขวัญ อุษามณี 5

2 ขวัญ อุษามณี 4

2 ขวัญ อุษามณี 3

2 ขวัญ อุษามณี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo