Entertainment

YG เคลื่อนไหวแล้ว! หลังสื่อดังปล่อยข่าวเดท จีดราก้อน กับ เจนนี่ BLACKPINK

YG ENTERTAINMENT ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลัง Dispatch รายงานข่าว จีดราก้อน BIGBANG กำลังคบกับ เจนนี่ BLACKPINK

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 สำนักข่าว Dispatch ได้เผยรายงานว่า เจนนี่ (วัย 24 ปี) และ จีดราก้อน (วัย 32 ปี) กำลังคบหาดูใจกันได้ประมาณ 1 ปี โดยสถานที่เดทของพวกเขาส่วนใหญ่คือเพนต์เฮาส์สุดหรูของ จีดราก้อน แถวย่านฮันนัม ซึ่งมีความปลอดภัยสูงด้วยการป้องกันถึง 2 ขั้นตอน สำหรับการเข้า และมีทางเข้าแยกต่างหากซึ่งเหมาะสำหรับการเดทของคู่รักที่มีชื่อเสียง เจนนี่ ได้ลงทะเบียนรถของเธอในระบบรักษาความปลอดภัย ดังนั้นเธอจึงไม่จำเป็นต้องตรวจสอบเวลาที่เดินทางไปที่นั่น ก่อนที่เธอจะใช้ลิฟต์แยกตรงไปยังเพนต์เฮาส์โดยที่ไม่ต้องยืนยันตัวตน

batch 13 7

หลังจากเสร็จสิ้นตารางงานของ BLACKPINK เจนนี่ ได้ใช้ช่วงเวลาออกเดทกับ จีดราก้อน พนักงานบางส่วนของ YG Entertainment รับรู้เรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขา ผู้จัดการของ เจนนี่ มักจะไปรับไปส่งเธอที่บ้านของ จีดราก้อน สลับกับผู้จัดการของเขา คนใกล้ชิดของทั้งสองคนยืนยันกับทาง Dispatch ว่า “คนใน YG รู้เรื่องของพวกเขา แม้กระทั่งแม่ของ เจนนี่ ก็รับรู้เรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขาเช่นกัน เธอรู้สึกขอบคุณ จีดราก้อน ที่คอยดูแลเอาใจใส่อย่างดี”

batch 12 10

ทางด้าน YG ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของ จีดราก้อน BIGBANG และ เจนนี่ BLACKPINK ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว โดยเผยว่า “เราไม่สามารถยืนยันอะไรเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของศิลปินของเราได้ ขอให้ทุกคนได้โปรดเข้าใจ”

batch 26 2 batch 36 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo