Entertainment

ส่องภาพความเซ็กซี่ แอนนา นางแบบเจ้าเสน่ห์ อดีตหวานใจ นุ๊ก ธนดล ที่หลายคนหลงรัก!

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับมหากาพย์ดราม่าแฉลากไส้ระหว่าง แอนนา วรรณ์นิษา เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง กับอดีตแฟนหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ศิลปินวัยรุ่นซุปตาร์ คู่จิ้นของ ปาย ฉัตรนภา หรือที่รู้จักกันว่า นุ๊ก-ปาย เจ้าของเพลงดัง รักนะต้าววาฬ จนกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ที่เกิดเสียงวิจารณ์ของแฟนๆ แตกออกเป็นสองฝ่าย

ซึ่งนอกเหนือจากประเด็นดราม่าระหว่าง แอนนา วรรณ์นิษา กับ นุ๊ก ธนดล แล้ว ยังมีประเด็นที่ทำให้หลายคนอยากรู้จัก สาวแอนนา มากขึ้นไปอีก นั่นก็เพราะนอกจากความสวยที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด เธอยังพกความเซ็กซี่มาแบบเต็มร้อย

สำหรับ สาวแอนนา เป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเล่นเอ็มวี เพลงต่างๆ มากมาย อาทิ แสดงเอ็มวีเพลง เรื่องธรรมดา ของ T-REX, เพลง รักชั่วคราว ของ ปู่จ๋าน ลองไมค์, เพลง ได้สักครั้ง ของ Zoy Juu ft. Nara Narano, เอ็มวีเพลง หม่องเก่า ของ กระต่าย พรรณนิภา และล่าสุด เอ็มวี แสดงอาการ ของ เม้ก อภิสิทธิ์

ขณะที่นอกจากงานแสดง สาวแอนนา ยังเป็นนางแบบคลื่นลูกใหม่มาแรง ไม่แปลกที่เราจะได้เห็นผลงานถ่ายนิตยสารต่างๆ ผ่านตามาบ้าง ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาน่ารักฉบับลูกครึ่งทำให้หลายคนสมัครเป็นแฟนคลับของ สาวแอนนา ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้เราก็ได้รวบรวมภาพความเซ็กซี่ของ สาวแอนนา ที่ทั้งรับงานถ่ายแบบและภาพในวันเที่ยวพักผ่อนมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบจุใจกันไปเลย!

แอนนา1

แอนนา2

แอนนา3

แอนนา4

แอนนา5

แอนนา6

แอนนา7

แอนนา8

แอนนา9

แอนนา10

แอนนา11

แอนนา12

แอนนา13

แอนนา14

แอนนา15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo