Entertainment

แชทหลุด! แฉแฟนสาวแร็ปเปอร์ 400 ล้านวิว ล่อลวง FC มีเซ็กส์กับแฟนตัวเองถึงบ้าน

กลายเป็นข่าวฉาวสะเทือนโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD รายงานว่า เด็กสาวชาวใต้วัย 18 ปี เพิ่งเรียนจบชั้น ม.6 เข้าแจ้งความที่จังหวัดขอนแก่น หลังถูกแฟนสาวของแร็ปเปอร์ชื่อดัง เจ้าของเพลงดังกว่า 400 ล้านวิว ชักชวนให้ไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนหนุ่มของตัวเอง โดยเด็กสาวเป็นแฟนคลับของแร็ปเปอร์หนุ่มมานานหลายปี

14 แร็ปเปอร์ 400 ล้านวิว 4

เด็กสาว เล่าว่า ได้รับการติดต่อทางแชทเฟซบุ๊กจากแฟนสาวแร็ปเปอร์หนุ่ม อ้างว่า เลิกกับนักร้องแล้ว อยากมีคนช่วยดูแลแทน เรื่องอาหาร ยา จัดการเรื่องภายในบ้านที่ขอนแก่น ให้ค่าตอบแทนวันละ 1,000 บาท เลือกคนที่เป็นแฟนคลับ ชื่นชอบในตัวนักร้องอยู่แล้ว เพราะอยากได้คนที่ไว้ใจ เนื่องจากเป็นที่ส่วนตัว และความลับเรื่องเพลง ต่อมาทักถามตรง ๆ ว่า ใส่ชุดเซ็กซี่ จีสตริงเวลาอยู่ในบ้านด้วยกัน และถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์ได้หรือไม่

สุดท้ายก็มีการตกลงกัน โดยแฟนสาวแร็ปเปอร์หนุ่มเป็นธุระจัดการเรื่องตั๋วเครื่องบิน ค่ารีสอร์ทที่พัก ระหว่างอยู่ในขอนแก่นราว 2 สัปดาห์ ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หญิงคนจัดหา โทรเรียกแกร็ปคาร์รับเด็กสาวที่รีสอร์ทไปหานักร้องดังที่บ้าน 4 ครั้ง มีเพศสัมพันธ์กัน 3 ครั้ง เกือบทุกครั้ง หญิงคนจัดหาอยู่ในเหตุการณ์ด้วย บางครั้งไม่ได้สวมถุงยางอนามัยป้องกัน หญิงคนดังกล่าวเอายาคุมกำเนิดแบบ 28 วันให้กิน มารู้ภายหลังว่า เป็นการกินแบบผิดวิธี ซึ่งหากไม่ได้กินป้องกันล่วงหน้า ต้องใช้ยาคุมฉุกเฉินเท่านั้น จึงกังวลใจอย่างมาก ทั้งการตั้งครรภ์ และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

14 แร็ปเปอร์ 400 ล้านวิว 3

เด็กสาวเชื่อว่าตัวเองถูกหลอกมา ด้วยการให้ข้อมูลบิดเบือน ทั้งเรื่องสถานภาพที่ไม่เชื่อว่า ทั้งคู่เลิกกันจริง และการดูแลชีวิตส่วนตัว ซึ่งที่สุดแล้ว ไม่ได้ทำ เพราะมีแต่เรื่องทางเพศล้วน ๆ ต่อมา ยังได้ข้อมูลจากแฟนคลับคนอื่นว่า ได้รับการติดต่อให้ไปทำลักษณะเดียวกัน ตนจึงตัดสินใจแจ้งความ เพื่อไม่ให้แฟนคลับคนอื่น ถูกกระทำอย่างตน

ทั้งนี้ พันตำรวจเอกปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า การกระทำของหญิงสาวที่เป็นแฟนนักร้องดัง เข้าข่ายความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 282 ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หนึ่งปีถึงสิบปี และปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท

ขณะที่แฟนสาวแรปเปอร์ชื่อดัง ชี้แจงว่า ปรึกษาทนายความตลอด ไม่ได้ทำผิดกฎหมายอะไร และเตรียมเข้าแจ้งความกลับคู่กรณีเช่นกัน แต่ไม่อนุญาตให้นำรายละเอียดไปเสนอข่าว

14 แร็ปเปอร์ 400 ล้านวิว 2

ขอบคุณข้อมูลจาก ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD

เด็กสาวชาวใต้วัย 18 ปี เข้าแจ้งความที่จังหวัดขอนแก่น …

โพสต์โดย ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD เมื่อ วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo