Entertainment

หนุ่ม ศรราม บอกตรง ๆ ไม่แฮปปี้ ปมกุหลาบสีส้มของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยา

หลังจากช่วงวันวาเลนไทน ที่ผ่านมา ดาราสาวสายบู๊อย่าง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้มีการนำดอกกุหลาบสีส้มไปผูกไว้ที่หน้าบ้านของ หนุ่ม ศรราม อดีตสามี ก่อนจะพบว่ามีคนเก็บนำมาวางเก็บไว้บนชั้นวางในบ้าน กระทั่งเมื่อช่วงวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา (21 ก.พ.) สาวติ๊ก มีโอกาสได้เจอหน้าลูกสาว น้องวิจี ที่อยู่ในความดูแลของฝั่งพ่อ เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปอยู่แม่ลูกเล่นกันอย่างสนุกสนาน และมีการโปรยดอกกุหลาบสีส้มเต็มพื้นห้อง

12 หนุ่ม ศรราม 3

ล่าสุด (24 ก.พ.) หนุ่ม ศรราม ได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ SHOW โดยเจ้าตัวบอกว่า ดอกกุหลาบสีส้มอดีตภรรยานำมาให้ลูกสาว ตนไม่ทราบมาก่อน และไม่เห็นรูปเพราะไม่ได้ฟอลไลว์ไอจีอีกฝ่าย ซึ่งวันนั้นตนไปทำงาน กลับมาก็เห็นดอกไม้วางอยู่ในบ้านแล้ว แม่บ้านเก็บเข้ามา

12 หนุ่ม ศรราม 2

ก่อนจะเล่าต่อว่า เมื่อวันอาทิตย์ อดีตภรรยามาเจอลูกที่ร้านอาหารประจำ อีกฝ่ายก็ได้นำดอกกุหลาบมาโปรยเต็มทั้งชั้น ซึ่ง พีเค พิธีกรประจำรายการ สังเกตได้ว่าน้ำเสียงของ หนุ่ม ศรราม ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไร เจ้าตัวจึงเผยต่อว่า ตนอยากให้ลองมอง คิดกลับกัน อยากให้อีกฝ่ายเปลี่ยนมุมมอง เพราะตนมองว่าสิ่งที่คุณติ๊กทำนั้นเป็นการสิ้นเปลือง แทนที่จะเก็บหอมรอบริบให้วีจิในวันข้างหน้า ฝากบัญชีเอาไว้ น่าจะเหมาะสมมากกว่า

12 หนุ่ม ศรราม 4

12 หนุ่ม ศรราม 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo