Entertainment

นุ๊ก ขอโทษ แอนนา กลางคอนเสิร์ต วอนแฟน ๆ เอ็นดูฝ่ายหญิง เลิกตามเกลียดชังกัน

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับมหากาพย์ดราม่าแฉลากไส้ระหว่าง แอนนา วรรณนิษา” เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง กับอดีตแฟนหนุ่ม นุ๊ก ธนดล” ศิลปินวัยรุ่นซุปตาร์  คู่จิ้นของ “ปาย ฉัตรนภา” หรือที่รู้จักกันว่า “นุ๊ก-ปาย” เจ้าของเพลงดัง “รักนะต้าววาฬ” จนกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ที่เกิดเสียงวิจารณ์ของแฟน ๆ แตกออกเป็นสองฝ่าย

8 นุ๊ก ขอโทษ แอนนา 8

ล่าสุด (23 ก.พ.) คู่จิ้นสุดฮอต “นุ๊ก-ปาย” ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ขณะทำการแสดงคอนเสิร์ตกับนักร้องหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” โดย ปาย พูดคุยกับแฟนคลับว่า “อย่างที่ทุกคนรู้ อดีตคือสิ่งที่เราไม่สามารถแก้ไขได้ อย่างวันนี้ย้อนกลับไป 1 นาทีที่แล้ว ก็เป็นอดีตไปแล้ว เราไม่สามารถแก้ไขมันได้ เราทำได้แค่ทำปัจจุบันให้มันดีที่สุดตอบแทนความรักที่พี่ ๆ ทุกคนมีให้กับเรา ให้เขามีความสุข ให้มีรอยยิ้มไปกับทุก ๆ อย่าง จงใช้ชีวิตไปข้างหน้า”

8 นุ๊ก ขอโทษ แอนนา 2

ด้าน นุ๊ก ก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษทุก ๆ คน รวมถึง “แอนนา” ด้วย อยากจะฝากบอกพี่ ๆ เอฟซีทุกคนว่า แอนนาก็เป็นคนที่น่ารักคนหนึ่ง นุ๊กอยากจะฝากบอกพี่ ๆ เอฟซี เรื่องมันก็จบแล้ว ไม่อยากให้ตามไปเกลียดชังกัน และอยากให้รักทั้งสองฝ่าย ขอเป็นกำลังใจให้แอนนา และขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย

8 นุ๊ก ขอโทษ แอนนา 5

8 นุ๊ก ขอโทษ แอนนา 6

8 นุ๊ก ขอโทษ แอนนา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo