Entertainment

ชาวเน็ตสวดยับ! บอย พิษณุ โพสต์ขอโทษแล้ว หลังโดนติงแรง เสียมารยาท

กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นเบา ๆ หลังจากที่ดาราหนุ่ม บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ได้ไปเป็นเกสต์เซอร์ไพรส์แขกรับเชิญในรายการ ตีท้ายครัว เทปออกอากาศเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีแขกรับเชิญเป็นคู่สามีภรรยา หลุยส์ สก๊อต และนุ่น รมิดา ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนได้พากันคอมเมนท์ติงพฤติกรรมของ หนุ่มบอย เกี่ยวกับเรื่องที่เจ้าตัวพูดแทรกในระหว่างสัมภาษณ์แขกรับเชิญ หรือเล่นมุกไม่ถูกจังหวะในบางช่วง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้น

batch 959batch 963 1

ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ได้ออกมาขอโทษผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @boy_pisanu หลังได้รับฟีดแบค โดยเจ้าตัวน้อมรับคำผิดหากพูดอะไรไปไม่ถูกใจใคร และพร้อมที่จะปรับปรุงตัว

“เมื่อคืนได้ดูรายการที่ตัวเองไปออก มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ เลยกลับเอามาคิดว่าเราทำไรผิดพูดอะไรผิดไป แต่สุดท้ายไม่ว่าจะระวังแค่ไหนเราก็คงทำให้ทุกคนชอบไม่ได้อยู่ดี แต่ก็น้อมรับและปรับปรุง ขออภัยถ้าพูดทำไปแล้วไม่ถูกใจใครครับ”

งานนี้ก็ได้มีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “ทำให้ถูกใจคนทั้งโลก คงเป็นไปไม่ได้ค่ะ เป็นตัวของตัวเอง ที่ไม่ ทำให้ใครเสียหายหรือเดือดร้อน ดีที่สุด เป็นกำลังใจให้ค่ะ” , “เป็นตัวเองดีที่สุดเเล้ว เค้าไม่ชอบทำยังงัยเค้าก็ไม่ชอบ นะคับ fc..กันไปยาว ๆ เจอกันตั้งเเต่ร้องเพลงในผับ ตามกันต่อไป กำลังใจมีให้เสมอคับ” , “สู้สู้นะพี่” , “เป็นกำลังใจให้นะครับพี่บอย” , “การที่ได้ทบทวนตัวเอง นี้ เจ๋งมากเลยนะคะ เป็นกำลังใจคะ” ฯลฯ

batch 960 1 batch 961 2 batch 962 2 batch 964 2 batch 965 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo