Entertainment

คลับเฮาส์แทบแตก! หนุ่ม กรรชัย โผล่ร่วมแจม เผยสาเหตุรับพิธีกร 3 แซ่บ

เล่นเอา Clubhouse แทบแตกกันเลยทีเดียว เมื่อพิธีกร-ผู้ประกาศข่าวคนดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้โผล่เข้าไปร่วมแจมในห้องที่ชื่อว่า “เชิญคุณกรรชัยห้องนี้ค่ะ555555555” เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (23 ก.พ.) โดยมีเหล่าคนบันเทิงอีกหลายคน อาทิ มดดำ คชาภา, บอย ปกรณ์, อ้น ศรีพรรณ, เพชร กรุณพล ร่วมอยู่ในห้องด้วย

3 หนุ่ม กรรชัย 4

ซึ่งในระหว่างถกเรื่องต่าง ๆ ในสังคม ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ หนุ่ม กรรชัย เผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจรับงานพิธีกรรายการ 3 แซ่บ แทน กาละแมร์ พัชรศรี โดยเจ้าตัวให้เหตุผลสั้น ๆ ว่า ที่ตัดสินใจรับงานเป็นพิธีกรรายการบันเทิงอีกครั้ง เพราะผู้ใหญ่ล้วน ๆ ด้วยสำนึกถึงคนที่เคยให้โอกาส และช่วยเหลือมาตลอด อีกอย่างคือตนมาจากวงการบันเทิงมาก่อน จะให้หายไปเลยโฟกัสแต่เรื่องข่าวมันก็เป็นการหลอกตัวเองเกินไป

ซึ่งหลังจากไม่ได้ทำรายการแบบนี้มานาน ก็ยอมรับว่าเขิน ๆ เหมือนกัน ตอนนี้เทปก็อัดไปแล้ว และตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้พูดกับคุยกับ กาละแมร์ อีกเลย

3 หนุ่ม กรรชัย 3

3 หนุ่ม กรรชัย 2

ทั้งนี้ Clubhouse เป็นแพลตฟอร์ม Social Media น้องใหม่ที่ใช้เสียงเป็น Content ประกอบด้วยผู้พูด และ ผู้เข้าร่วมฟัง เสมือนเวทีเสวนาที่ผู้ฟังยกมือถามและแสดงความคิดเห็นได้ Real Time แม้ว่าจะเปิดตัวมาได้เกือบปี แต่เพิ่งมาฮิตกันในช่วงนี้ และจะเข้าเป็นสมาชิก Clubhouse ก็ต้องผ่านการ Invited ด้วยบัญชีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo