Entertainment

เกิดอะไรขึ้น?! ‘ลูลู่ อาร์สยาม’ โพสต์คำคมเตือนสติ ‘อย่าไว้ใจคนอื่น มากกว่าไว้ใจตัวเอง’

อีกหนึ่งคู่คนดังที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวชาวอีสาน ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม กับหวานใจดาราหนุ่ม เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร คู่หวานที่จูงมือฝ่าฟันคำดูถูกวิจารณ์และอุปสรรค์ต่าง ๆ มาด้วยกัน แต่ถึงอย่างนั้นหลายคนก็ยังคงอดสงสัยไม่ได้ว่า สรุปแล้วคู่นี้เป็น รักจริง หรือแค่โปรโมทกันแน่ เพราะทุกครั้งที่เจอนักข่าวจ่อไมค์สัมภาษณ์ ทั้งคู่ก็ยังไม่เคยหลุดปากว่าเป็นแฟนกันสักที กระทั่งมีกระแสข่าวลือหนาหูว่า ทั้งสองคนได้เข้าพิธีแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามความเชื่อทางบ้าน

batch 1 172

ทางด้านเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมานานกว่า 20 ปีอย่าง ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง หรือ ลูลู่ อาร์สยาม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @lulu_lizzyduang ด้วยการโพสต์ข้อความว่า “เพื่อนรักแต่งงาน แต่เราไม่รู้เรื่องเลย” พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายเพิ่มว่า “บอกฉันที มันคืออะไร”

batch 121 2

ต่อมา หนุ่มเล็ก ได้ทำการโฟนอินหาพิธีกรฝีฟากกล้า มดดำ คชาภา เคลียร์ประเด็นข่าวลือที่เกิดขึ้นผ่านทางรายการ ข่าวใส่ไข่ ยืนยันว่า ยังไม่ได้แต่งงาน และไม่รู้ว่าข่าวลือมาจากไหน ส่วนสถานะกับ ลาล่า ตอนนี้คือเป็นเพื่อนกัน คุยกันเป็นปกติ

batch 6 125

ล่าสุด ลูลู่ ก็ได้อกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกรั้ง โดยการโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อว่า “อย่าไว้ใจคนอื่นมากกว่าไว้ใจตัวเอง อย่าคิดว่าเขา จะดีกับเราเสมอไป” พร้อมระบุแคปชั่น “เตือนตัวเอง” งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวโพสต์ประโยคดังกล่าวด้วยความน้อยใจ หรือต้องการจะตัดพ้อถึงใครหรือเปล่า ส่วนจะใช่เรื่องที่เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องแต่งงานของเพื่อนสาวคนสนิทหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป

batch 71 2 batch 73 5 batch 125922552 661267074755394 2109090773771958417 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo